One Punch Man: Bomb mạnh đến đâu nếu là một anh hùng?

One Punch Man Season 2 đã giới thiệu Bomb, một nhân vật mạnh khinh hồn, anh trai của Bang “Silver Fang” – Anh hùng Top 3 của Hiệp Hội anh hùng. 

One Punch Man Season 2 đã giới thiệu Bomb, một nhân vật mạnh khinh hồn, anh trai của Bang “Silver Fang” – Anh hùng Top 3 của Hiệp Hội anh hùng. 

Ai cũng biết One Punch Man có đầy đủ các nhân vật, từ kỳ quặc với khả năng độc đáo đến… đáng kính hơn những người khác. Mặc dù nhân vật chính Saitama là bất bại, bộ manga vẫn xây dựng quanh đó nhiều nhân vật mạnh mẽ ấn tượng khác. Trên thực tế, One-Punch Man Season 2 đã giới thiệu một nhân vật khác như vậy. Bomb, anh trai của Bang, còn được gọi là anh hùng cao tuổi “Silver Fang”. Bomb đã cho thấy mình là một sự bổ sung thú vị cho cốt truyện, để lại ấn tượng đến khán giả.

Bomb là ai?

Bomb và Bang cho Garou ăn hành

Bomb là anh trai của Bang – Hay còn gọi là Silver Fang, một anh hùng cao tuổi hạng S. Bomb là một trong những võ sư vĩ đại nhất trong thế giới của One Punch Man và là chủ sở hữu của một trường phái võ thuật. Bomb đã phát minh ra “Gió thổi sắt mòn”, kỹ thuật đặc trưng mà ông đang truyền lại cho các học sinh của mình.

Không giống như em trai của mình, Bomb không phải là một anh hùng chuyên nghiệp, ông thích cuộc sống giảng dạy và đào tạo hơn. Trên thực tế, ông nghĩ rằng Silver Fang nên nghỉ hưu và tận hưởng tuổi già của mình, để lại thế giới cho thế hệ trẻ. Mặc dù vậy, Bomb không bao giờ ngần ngại giúp em trai mình chống lại một số mối đe dọa nguy hiểm ảnh hưởng đến thành phố.

Sức mạnh của Bomb là gì?

Cả hai thời trẻ

Phong cách chiến đấu của Bomb cho phép ông xé nát đối thủ thành từng mảnh chỉ bằng tay không, di chuyển nhanh đến mức đối thủ không biết cơ thể của họ đã bị chia tách cho đến khi rơi thành từng mảnh.

Sức mạnh này chủ yếu đạt được thông qua quyền pháp đặc trưng của ông, “Gió thổi sắt mòn”. Bomb sử dụng kỹ năng này để điều khiển không khí, tạo thành một cơn lốc sắc như dao cạo có thể cắt xuyên gần như mọi thứ. Nhưng, ông còn sở hữu một kỹ thuật thậm chí mạnh mẽ hơn được gọi là “Whirlwind Water Stream Roared Aura Sky Ripping Fist”, một kỹ thuật hoàn thiện mà anh ta sử dụng để chống lại các đối thủ không tưởng bằng cách hợp lực với Bang.

Bomb sở hữu sức mạnh, tốc độ và độ bền vô cùng lớn mặc dù ông luôn than thở về cơ thể ngày càng yếu đi do tuổi già. Tuy nhiên, tác giả từng tiết lộ rằng Bomb thực sự mạnh hơn em trai mình, một anh hùng Top 3 lớp S. Bomb từng nói rằng nếu anh ta trẻ hơn 60 tuổi, anh ta có thể xử lý các vết thương mà Garou đã phải chịu đựng trong khi chiến đấu với nhiều đối thủ cùng một lúc. Điều này khiến người ta tự hỏi về cấp bậc anh hùng Bomb sẽ trở thành, nếu ông ở trong Hiệp hội anh hùng hoặc quan tâm đến chủ nghĩa anh hùng chuyên nghiệp.

One Punch Man: Bomb mạnh đến đâu nếu là một anh hùng?

Có thể Bomb sẽ xếp Top 3 nếu tham gia Hiệp hội anh hùng

Bomb là một trong số ít người biết đến sức mạnh của Saitama và gia nhập nhóm Saitama cùng với các anh hùng cấp cao khác như: Genos, Fubuki, Silver Fang và King. Trong các nhiệm vụ đặc biệt nguy hiểm, Bang mang Bomb đến chiến đấu bên cạnh, chẳng hạn như trong Cuộc chiến Hiệp hội Quái vật. Chính trong arc này, chúng ta đã có được cái nhìn thoáng qua về tiềm năng bộ đôi anh hùng của họ, khi họ kết hợp sức mạnh võ thuật với nhau thông qua kỹ thuật “Whirlwind Water Stream: Cross Fang Dragon Slayer Fist” (Cú đấm diệt Rồng). Kỹ thuật này đủ mạnh để phá vỡ cơ thể của “Rết trưởng lão”.

One Punch Man: Bomb mạnh đến đâu nếu là một anh hùng?

Đòn phối hợp phá giáp Rết trưởng lão

Một trường hợp tương tự đã xảy ra trong cuộc chiến của ông cùng với Fubuki và Bang chống lại Rover. Fubuki đã sử dụng sức mạnh tâm linh của mình để tạm thời tăng cường cơ thể của Bomb và Bang. Với một cơ thể trẻ trung, đầy đủ chức năng, Bomb có thể chiến đấu nhanh hơn và mạnh bao giờ hết, kết hợp cuộc tấn công của anh ta với Bang để tạo ra một vụ nổ lớn lên Rover. Nếu đó là những gì ông có thể làm dưới tác dụng của sức mạnh tâm linh, chúng ta phải tự hỏi Bomb mạnh cỡ nào khi còn trẻ.

One Punch Man: Bomb mạnh đến đâu nếu là một anh hùng?

Bomb và Bang tấn công Rover dưới buff của Fubuki

Mặc dù Bomb không đủ tiêu chuẩn cho công việc anh hùng, ông đã chọn không tham gia cùng em trai trong Hiệp hội anh hùng. Tuy nhiên, Bomb vẫn là một trong số ít thường dân mạnh nhất được thấy cho đến nay trong series One Punch Man.

One Punch Man: Sonic Siêu Thanh có thực sự là nhân vật phản diện không?

tại đây.