One Punch Man: Các fan "bày cách" để God có thể đánh bại Saitama chứ không anh trọc bá quá rồi!

Với sự xuất hiện của God trong chap mới của One Punch Man, các fan đang rất tò mò liệu hắn có thể đối phó với Saitama hay không?

God trong One Punch Man là một sinh vật bí ẩn có thể ban sức mạnh cho con người. Như chúng ta có thể thấy trong chương 200 phiên bản của Murata, God có thể rút sức mạnh và cuộc sống khỏi Hoàng đế vô gia cư và khiến hắn chỉ còn lại bộ xương khô.

Và hiện nay người hâm mộ đang tò mò liệu God có phải là nhân vật phản diện mạnh nhất trong One Punch Man hay không? Hay liệu God có thể đánh bại Saitama?

Cùng thảo luận vấn đề này ở dưới đây nhé!

1. God có thể trao quyền lực và sức mạnh cho người được chọn

One Punch Man: Các fan bày cách để God có thể đánh bại Saitama chứ không anh trọc bá quá rồi! - Ảnh 1.

God có thể khiến những kẻ như Psykos-Orochi và Hoàng đế vô gia cư trở thành mối đe dọa lớn đối với các anh hùng. Thế nên nếu God trao sức mạnh cho đúng người, có khả năng Saitama sẽ phải đối mặt với một đối thủ có thể gây rắc rối cho anh ấy.

Trước đó đã có trường hợp của Garou trong webcomic. Quái vật Garou trong phiên bản webcomic có thể nhìn thấy điểm yếu trong các cuộc tấn công của Saitama. Mặc dù vậy, Garou vẫn có một loạt điểm yếu, điều này khiến Saitama không cảm thấy sướng đủ khi chiến đấu chống lại anh ta.

Do đó nếu God có thể ban sức mạnh cho một người thích hợp hơn, có lẽ người đó có thể thách thức Saitama.

2. Nếu God có thể chiến đấu mà không dùng tới cơ thể vật lý

One Punch Man: Các fan bày cách để God có thể đánh bại Saitama chứ không anh trọc bá quá rồi! - Ảnh 2.

Nếu kẻ thù chỉ đơn thuần là mối đe dọa vật lý thì sẽ không có cơ hội chống lại Saitama. Thế nên nếu God có thể mang tới cho Saitama một thử thách khác là chiến đấu với kẻ không chỉ dùng sức mạnh thể chất thì sẽ rất tuyệt.

Như đã thấy, God có thể dễ dàng kết liễu Hoàng đế Vô gia cư mà không cần chạm vào anh ta, thậm chí còn cưỡng chế tước đi sức mạnh đã ban cho hắn. Tức là nếu Chúa có thể gây ra một cuộc tấn công mạnh mẽ mà không phải là một cuộc tấn công vật lý, chẳng hạn như thao túng thực tại, thì hắn có thể sẽ khiến Saitama gặp khó khăn. Vấn đề duy nhất là sức mạnh đó liệu có đủ để đánh bại Saitama không?

3. God có thể loại bỏ sức mạnh của Saitama không?

One Punch Man: Các fan bày cách để God có thể đánh bại Saitama chứ không anh trọc bá quá rồi! - Ảnh 3.

God có thể tước đoạt sức mạnh từ một người như Hoàng đế vô gia cư. Và nếu anh ta có thể làm điều tương tự với sức mạnh của Saitama thì anh ta có thể dành chiến thắng. Tuy nhiên, khả năng cao God sẽ không thể làm điều này với Saitama.

Bởi có vẻ như sức mạnh của Saitama đến từ việc anh ấy tự vượt qua giới hạn của chính mình thông qua luyện tập, chứ không phải là kết quả do God ban cho như Hoàng đế vô gia cư.

4. Nếu God có sức mạnh vượt qua phiên bản quái vật của Garou thì sao?

One Punch Man: Các fan bày cách để God có thể đánh bại Saitama chứ không anh trọc bá quá rồi! - Ảnh 4.

Trong phiên bản webcomic, phiên bản quái vật của Garou đã đạt đến một mức sức mạnh thú vị. Ở cấp độ sức mạnh quái vật của Garou, anh ta có thể thấy được kỹ thuật tấn công của Saitama thực sự theo kiểu nghiệp dư, mặc dù anh trọc có một sức mạnh phi thường.

Garou thậm chí còn có thể né tránh và sau đó phản công các kỹ thuật của Saitama trước khi Saitama sử dụng "chế độ" nghiêm túc.

Vấn đề với Garou là Saitama có thể cảm thấy rằng Garou có vẻ không nghiêm túc về việc trở thành một con quái vật. Sau đó, Saitama thậm chí có thể phá vỡ động lực của Garou, khiến đối thủ mất tinh thần và thể chất. Ngoài ra, nó còn chỉ ra rằng mức độ sức mạnh của quái vật Garou có thể bị Saitama vượt qua sau khi anh trọc bước vào chế độ nghiêm túc.

Đối với trường hợp của Garou trong webcomic này, nhiều fan đã cảm thấy rằng kẻ thù có thể cho Saitama một thử thách thú vị là một con quái vật mạnh ngang ngửa, hoặc thậm chí mạnh hơn phiên bản quái vật của Garou với một ý chí kiên định. Liệu God có thể như vậy không nhỉ?

Hẳn mọi người đều đang rất tò mò liệu sinh vật bí ẩn này có thể đánh bại hay gây bất ngờ với Saitama hay không?

Cùng chờ xem nhé!