One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos?

Dường như cả Drive Knight lẫn Metal Knight đều liên quan đến quá khứ của Genos và điều này làm dấy lên nghi ngờ về kẻ tạo nên thảm kịch ở quê hương anh
One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos? - Ảnh 1.

Genos trở thành Siêu anh hùng ngoài khát vọng công lý thì còn một nguyên do khác nữa, đó là tìm và trả thù kẻ đã tấn công vào thị trấn quê hương của anh vào 4 năm trước. Cuộc gặp gỡ với Drive Knight đã cho anh một lời cảnh báo về danh tính thực sự của kẻ thù mình. Nhưng mức độ đáng tin của lời nói ấy là bao nhiêu phần trăm?

One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos? - Ảnh 2.

Drive Knight – Kỵ Sĩ Sắt

Drive Knight hay Kỵ Sĩ Sắt là một trong số ít những Siêu anh hùng cấp S hành động độc lập so với mệnh lệnh của tổ chức và bản tính khá kiêu ngạo. Anh ta có một khả năng thu thập dữ liệu đáng kinh ngạc cũng như lối chiến đấu linh hoạt, tàn nhẫn với kẻ thù. Tuy tham gia rất tích cực vào các nhiệm vụ Anh hùng nhưng thân thế bí ẩn của nhân vật này không khỏi làm dấy lên nghi ngờ về mục đích thật sự của anh ta.

One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos? - Ảnh 3.

Khoảng thời gian anh ta mất tích giữa trận chiến với Hiệp hội Quái vật, cũng không ai chắc chắn anh ta đã làm gì nhiều hơn ngoài việc điều tra kẻ địch. Trước tiên, chúng ta không biết được liệu Drive Knight là hoàn toàn là người máy trí tuệ nhân tạo hay một người máy sinh học như Genos. Dữ liệu về anh ta ở Hiệp hội gần như không được ghi gì.

One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos? - Ảnh 4.

. Hay nói cách khác, ai là người ban đầu đã "tạo ra" Drive Knight? Bởi chắc chắn anh ta không thể tự nằm trên bàn mổ và giải phẫu bản thân rồi. Tại sao anh ta biết về Metal Knight để cảnh báo cho Genos? Dường như Drive Knight có liên quan đến sự kiện trong quá khứ, hoặc ít nhất đã điều tra về sự kiện ấy.

One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos? - Ảnh 5.

Kẻ khiến Kỵ Sĩ Sắt dè chừng nhất là Metal Knight hay Hiệp Sĩ Kim Loại, là một Siêu anh hùng cấp S hạng 6 của Hiệp hội. Danh tính thật sự của người này là Tiến sĩ Bofoi, một bậc thầy về chế tạo máy móc và robot. Ông cũng là chuyên gia cung cấp vũ khí và tài trợ cơ sở hạ tầng cho Hiệp hội.

One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos? - Ảnh 6.

Hiệp Sĩ Kim Loại – Tiến sĩ Bofoi

Tiến sĩ Bofoi mang danh là một Siêu anh hùng cấp S nhưng ông thường hoạt động khá độc lập và ích kỷ. Mối quan hệ giữa ông và Hiệp hội được đánh giá là sự lợi dụng lẫn nhau hơn là cộng tác. Đặc biệt, dường như vị tiến sĩ này quan tâm đến mục đích nghiên cứu riêng của bản thân hơn là làm công việc anh hùng cứu người.

One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos? - Ảnh 7.

Tiến sĩ Bofoi gửi robot đi phá thảm họa thiên thạch

Tuy sau này được Drive Knight cảnh báo rằng vị tiến sĩ này chính là kẻ thù nhưng lần đầu Genos gặp Metal Knight qua robot của ông, ông ta không hề nhận ra cậu. Nếu tiến sĩ Bofoi và robot của ông chính là kẻ đã gây ra thảm kịch trong thị trấn của Genos 4 năm về trước thì có lẽ, tai nạn đó chỉ như một cuộc thí nghiệm thất bại đối với ông ta mà thôi.

One Punch Man: Metal Knight hay Drive Knight mới thực sự là kẻ thù của Genos? - Ảnh 8.

Robot của tiến sĩ Bofoi

Metal Knight – bậc thầy về máy móc và Drive Knight – người máy có trang thiết bị tối tân nhất. Dường như giữa hai người này có mối liên quan nào đó chưa rõ ràng. Phải chăng sự kiện con robot phát cuồng đã tấn công quê hương của Genos liên quan trực tiếp đến cả hai người này?

Bạn đọc có thể thảo luận về One Punch Man cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.