One Punch Man mùa 2 tập 21: Saitama lạnh lùng tung cú "tất sát" hạ gục quái vật Bakuzan

Cuộc đụng độ giữa Saitama và quái vật Bakuzan diễn ra quá nhanh khiến các fan không kịp chứng kiến gì cả như moi khi.

Tập mới nhất của One-Punch Man mùa 2 đã cho thấy Saitama cuối cùng cũng đã hoàn thành thành xong mọi thứ ở giải đấu võ thuật Super Fights 22.

Vẫn đúng kiểu anh hùng thường xuất hiện vào phút chót, trong giây phút Suiryu tuyệt vọng cầu cứu anh hùng mà không có lời đáp trả, Saitama bất thình lình xuất hiện, chỉ trong nháy mắt anh hói đã có thể hạ gục con quái vật cấp Rồng, giải cứu các võ sĩ.

One Punch Man mùa 2 tập 21: Saitama lạnh lùng tung cú tất sát hạ gục quái vật Bakuzan - Ảnh 1.

Tập 21 có tiêu đề "Rắc rối lớn nhất" bắt đầu với cảnh nhà vô địch Super Fights 22 Suiryu đang bị đánh đập và hành hạ bởi đối thủ Bakuzan - kẻ đã ăn tế bào quái vật để biến thành quái vật đáng sợ. Với sự biến đổi này, Bakuzan có đủ sức mạnh để đánh bại Suiryu dễ dàng, nhưng sức mạnh đó vẫn chẳng là gì nếu đem ra đối mặt với Saitama cả.

Bakuzan ban đầu còn ra vẻ ta đây nói giọng kiểu như anh hói chỉ là đồ rác rưởi và hắn sẽ trả thù cho trận đấu bạn nãy.

One Punch Man mùa 2 tập 21: Saitama lạnh lùng tung cú tất sát hạ gục quái vật Bakuzan - Ảnh 2.

Sức mạnh của Monster-Bakuzan khi tung 1 cú đá đủ sức làm Saitama trượt trên mặt sàn võ đài một chút. Chứng kiến cảnh đó, Suiryu thì nghĩ rằng Saitama đang cố gắng bảo vệ mọi người và anh hùng của chúng ta chỉ đơn giản là đón nhận đòn đó để che chở các võ sĩ bị thương nằm rải rác trên võ đài.

One Punch Man mùa 2 tập 21: Saitama lạnh lùng tung cú tất sát hạ gục quái vật Bakuzan - Ảnh 3.

Tuy nhiên thực tế là Saitama chỉ đang cố gắng giải quyết một vấn đề nan giải, anh ta không thể nhớ tên của Bakuzan, mặc dù trước đó họ đã đối mặt với nhau ở vòng loại giải đấu Super Fights. Saitama cuối cùng đã từ bỏ nỗ lực cố tìm hiểu đối thủ của mình là ai. Sau 1 hồi cố nghĩ không ra, Saitama tung cú One-Punch Man khiến toàn bộ thân trên của con quái vật và đầu bị thổi bay hoàn toàn.

Đây chắc chắn là "vụ giết người lạnh lùng nhất" của Saitama theo đúng nghĩa đen, anh thản nhiên tung ra cú đấm tiêu diệt Bakuzan với gương mặt không cảm xúc. Chuyện xảy ra quá nhanh đến nỗi ngay cả Suiryu hay Bakuzan tội nghiệp cũng không kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Trước đó một giây thôi, con quái vật hung dữ vẫn còn đang hung hăng thì sau cái chớp mắt đã trở thành cái xác đứng trơ trên đấu trường. Một kết thúc quá nhanh cho 1 cuộc chiến với quái vật.

Có điều, thắng quá dễ dàng khiến Saitama cảm thấy trống rỗng và chán nản. Anh có cảm giác mình không thể mạnh thêm được nữa và việc chiến đấu với bất kì con quái vật nào cũng không còn hứng thú. Và anh sẽ chẳng còn cảm nhận được niềm vui chiến thắng hay thấy bản thân mình đang dần mạnh lên.