One Punch Man: Tìm hiểu về Lily, cô bé 14 tuổi quyết tâm "độn ngực" để giống thần tượng Fubuki

Trong One Punch Man thì Lily là thành viên nữ thứ 2 ở trong băng Bão Tố, đóng vai trò là cố vấn thân cận của Fubuki.

Có lẽ là nhiều người vẫn còn xa lạ với cái tên Lily trong bộ manga One Punch Man. Để nhắc lại cho mọi người nhớ, Lily chính là một trong số ít những nhân tố nữ nằm trong fanclub của Fubuki. Dù vai trò của Lily tương đối nhạt nhòa tuy nhiên cô vẫn được rất nhiều fan hâm mộ bình chọn vào top những cô gái xinh đẹp nhất bộ truyện. Với một thân hình vừa đủ đẹp và khuôn mặt dễ thương của mình, Lily đủ sức làm lay động trái tim mọi chàng trai. Cơ mà anh em cũng phải cẩn thận nhé, vì Lily mới 14 tuổi mà thôi.

One Punch Man: Tìm hiểu về Lily, cô bé 14 tuổi quyết tâm độn ngực để giống thần tượng Fubuki - Ảnh 1.

Lily là một anh hùng cấp B hạng 74. Cô bé sử dụng một thanh tam khúc côn làm vũ khí, tuy nhiên vì là thân phận nhân vật phụ nên độc giả cũng không có cơ hội để thấy khả năng chiến đấu của cô bé này bao giờ. Lily tham gia Băng Bão Tố đơn giản là vì cô bé rất thần tượng Fubuki, và luôn mong được đóng góp sức mình cho lý tưởng của Fubuki.

One Punch Man: Tìm hiểu về Lily, cô bé 14 tuổi quyết tâm độn ngực để giống thần tượng Fubuki - Ảnh 2.

Trong một lần nghe Fubuki tâm sự rằng Băng Bão Tố cần phải có xe hơi để đi riêng chứ không thể cứ đi xe thuê nữa vì cấp B nên lương lậu khá là bèo. Ngay lập tức Lily đã đăng ký làm thêm, làm một lúc 3 ca tại siêu thị để kiếm tiền mua xe cho chị đại Fubuki.

One Punch Man: Tìm hiểu về Lily, cô bé 14 tuổi quyết tâm độn ngực để giống thần tượng Fubuki - Ảnh 3.

Trong One Puch Man thì chúng ta nếu nhìn sơ qua sẽ thấy ngực của Lily khá lớn dù cô bé mới 14 tuổi. Tuy nhiên ngực của Lily không hề lớn vì cô bé mới có 14 tuổi, nhưng cô bé mang áo ngực độn sẵn để có thể trông giống như thần tượng Fubuki của mình nên mọi người tưởng rằng ngực của Lily rất to. Đối với Fubuki thì Lily là một cô gái nhanh nhẹn, được việc và luôn được cô nàng xinh đẹp này tin tưởng. Những cảnh xuất hiện hiếm hoi của Lily bên cạnh Fubuki luôn khiến cho các fan mê mẩn vì độ xinh đẹp và gợi cảm của cặp đôi này.

One Punch Man: Tìm hiểu về Lily, cô bé 14 tuổi quyết tâm độn ngực để giống thần tượng Fubuki - Ảnh 4.
One Punch Man: Tìm hiểu về Lily, cô bé 14 tuổi quyết tâm độn ngực để giống thần tượng Fubuki - Ảnh 5.

Nhìn chung dù xuất hiện rất ít và sức mạnh ở mức bình thường, thế nhưng dựa vào ngoại hình xinh xắn cùng nét đáng yêu, cô bé Lily luôn được bình chọn là một trong những cô nàng quyến rũ nhất One Punch Man. Bài viết có sử dụng thông tin và bình luận của fanpage "One-Punch Man Việt Nam Fan Club". Các bạn thấy sao về nhân vật này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!