Ông chồng nhu nhược phim "Thương ngày nắng về" gây sốt màn ảnh

Hồng Đăng để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua vai Đức "xoăn".
Chia sẻ

"Thương ngày nắng về" phần 2 đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như nghệ sĩ Trung Anh, Lan Hương hay Hồng Đăng, Lan Phương,... Bên cạnh đó, nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình 4 mẹ con bà Nga, nhiều biến cố nhất phải kể đến vợ chồng Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng).

Ông chồng nhu nhược phim "Thương ngày nắng về" gây sốt màn ảnh - 1

Theo đó, Hồng Đăng vào vai Đức "xoăn" - ông chồng nhu nhược, ham vui, vô tâm. Mái tóc xoăn đi kèm cặp kính khiến nam diễn viên thành công thay đổi diện mạo. Tiếp đó, khán giả quen dần với Hồng Đăng nhí nhố, ba phải với điệu cười xòa trước mọi sai lầm và rắc rối mà bản thân gây ra.

Khi biến cố ập đến, mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu căng thẳng, chị gái gây họa, bố mẹ bán nhà, hay không bảo vệ được vợ trước "án oan" lăng loàn, vợ chồng con cái li tán,... Đức mới trưởng thành, từ người đàn ông vô lo trở nên nghiêm túc hơn, có những trường đoạn diễn biến tâm lý phức tạp.

Ông chồng nhu nhược phim "Thương ngày nắng về" gây sốt màn ảnh - 2
Ông chồng nhu nhược phim "Thương ngày nắng về" gây sốt màn ảnh - 3

Mái tóc xoăn, cặp kính cùng diễn xuất của Hồng Đăng làm nên Đức nhu nhược, ba phải, ham chơi 

Nói về vai diễn bị khán giả ghét bỏ, chỉ trích, "tấn công" trên Facebook, Hồng Đăng tâm sự: "Đang nghĩ xem nên viết gì sau tập ngày hôm nay. Cũng chỉ khuyên chị em không nên để đồ vật cứng bên cạnh khi ngồi xem phim". Nam diễn viên còn hài hước khoe kiểu tóc mới gọn gàng cùng dòng trạng thái: "Đức xoăn là ai? Giờ ra đường câu đầu tiên là "À Đức xoăn… trông khôn ngoan, tóc thẳng, mặt sáng loáng thế này mà cứ Đức xoăn…"

Ông chồng nhu nhược phim "Thương ngày nắng về" gây sốt màn ảnh - 4

Hồng Đăng để lại ấn tượng mạnh với khán giả qua vai Đức 

Hồng Đăng là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ khi tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như "Mặt nạ hoàn hảo", "Cầu vồng tình yêu", "Zippo mù tạt và em", "Hướng dương ngược nắng"… Trước đây, anh thường xuyên vào vai "soái ca màn ảnh", ăn mặc chỉn chu, bảnh bao. Chính vì thế Đức là một bước ngoặt lớn của Hồng Đăng. Trong buổi ra mắt "Thương ngày nắng về", đạo diễn Bùi Tiến Huy cho biết khi mời Hồng Đăng vào vai Đức, anh lo ngại vai diễn này sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh lâu nay của nam diễn viên. Tuy nhiên, đây cũng là dịp Hồng Đăng làm mới mình và chinh phục người hâm mộ với khả năng diễn xuất đa dạng.

Mặc dù vai Đức bị khán giả "chửi từ nhà ra phố" nhưng đây cũng là vai diễn giúp khán giả có cái nhìn mới về khả năng diễn xuất của Hồng Đăng: "Vai diễn quá đỉnh, thể hiện nội tâm tính cách nhân vật hơn các vai "soái hạm" trước đây. Chúc mừng Đăng"- một số bình luận của khán giả khen ngợi vai diễn của Hồng Đăng trên MXH.