Ông trùm Người Phán Xử xuất hiện siêu quyền lực, át vía sếp lớn của Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 13

Lộ diện cấp trên quyền lực hơn Tuấn mỏ (NSND Hoàng Hải) ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 13.

Hồ Sơ Cá Sấu tập 13 đi sâu hơn vào những mối quan hệ ngầm xoay quanh những thương vụ chức quyền, tiền tài và bí mật hồ sơ cá sấu. Sau thời gian dài lấn cấn mãi với vụ hài cốt ở công trường, nắm trong tay loạt bằng chứng có liên quan đến vụ làm ăn phi pháp của ông trùm Tuấn mỏ, Hiếu - cấp dưới của Hải (Mạnh Trường) quyết định đến gặp Phó ban nội chính của tỉnh - ông Đinh Hoàng tố cáo vụ án 3 hài cốt phát hiện trong vụ án xây dựng cao ốc thông minh TMS là án mạng và có liên quan đến nhiều quan chức cấp cao của tỉnh. Vừa "bứt dây động rừng" chưa lâu Hiếu nhanh chóng bị Tuấn mỏ triệu tập, dùng đòn tra khảo nhằm bịt đầu mối, tuy nhiên, càng đánh Hiếu lại càng khiêu khích Tuấn mỏ và không khai ra thứ ông ta cần.

Ông trùm Người Phán Xử xuất hiện siêu quyền lực, át vía sếp lớn của Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 13 - Ảnh 1.
Ông trùm Người Phán Xử xuất hiện siêu quyền lực, át vía sếp lớn của Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 13 - Ảnh 2.

Hiếu bị đánh đến thừa sống thiếu chết

Thấy ngôi vị có dấu hiệu suy yếu, Tuấn mỏ tìm gặp ông Phương (NSND Hoàng Dũng) - một thế lực "siêu to khổng lồ" mà đến tay "giang hồ đội lốt doanh nhân" sừng sỏ như Tuấn mỏ còn phải dè chừng và cậy nhờ. Biết Tuấn mỏ có ý định kéo mình vào chung một vũng lầy nên ông Phương đã từ chối lời nhờ vả đầy toan tính này.

Núi cao còn có núi cao hơn

Ở một diễn biến khác, trong khi Nguyệt (Kiều Anh) đuổi mãi không rời nhà Trung (Việt Anh), thì Hải lại đang điên người lên tìm kiếm vợ mình. Nhờ có sự điều tra và hiểu biết của Cương (Doãn Quốc Đam) mà Hải cũng biết thêm nhiều manh mối mới và cũng dần lún sâu vào vụ án hồ sơ cá sấu chung với vợ mình.

Ông trùm Người Phán Xử xuất hiện siêu quyền lực, át vía sếp lớn của Mạnh Trường ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 13 - Ảnh 6.

Hồ Sơ Cá Sấu phát sóng thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần lúc 21:40 trên VTV1.

Nguồn ảnh:VTV