Thu hút "crush" kiểu tra nam Vật Trong Tay: Chiếu ảnh trước - sau PTTM để nàng chú ý, nghe xong muốn nghỉ yêu luôn

Tên "đệ nhất tra nam" của Vật Trong Tay quả nhiên có tâm lý biến thái, vặn vẹo bậc nhất làng phim "ngôn tình".

Chỉ mới lên sóng không lâu, Dưới Ánh Mặt Trời (tên cũ: Vật Trong Tay) nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả vì nội dung hấp dẫn và khả năng diễn xuất khớp vai của các diễn viên trong phim. Trong đó, một nhân vật khiến khán giả ám ảnh, sợ hãi nhưng lại có chút phấn khích và mong chờ nhất chính là Phong Tiêu Thanh (tên nguyên tác là Phó Thận Hành) do diễn viên Bành Quán Anh đảm nhận.

Thu hút crush kiểu tra nam Vật Trong Tay: Chiếu ảnh trước - sau PTTM để nàng chú ý, nghe xong muốn nghỉ yêu luôn - Ảnh 1.

Phong Tiêu Thanh (Bành Quán Anh) luôn chiếm spotlight khi lên sóng

Cụ thể trong một phân đoạn của tập 5 Vật Trong Tay, độ biến thái, tự luyến của Phong Tiêu Thanh còn đến mức cho chiếu ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại tòa nhà đối diện để hù dọa, dằn mặt nữ chính Kha Oánh (Thái Văn Tịnh).

Thu hút crush kiểu tra nam Vật Trong Tay: Chiếu ảnh trước - sau PTTM để nàng chú ý, nghe xong muốn nghỉ yêu luôn - Ảnh 2.

Đang nửa đêm, Phong Tiêu Tranh dọa Kha Oánh bằng một màn giới thiệu cực bất ngờ

Chẳng là lúc cô nàng đang vui đùa bên gia đình, nam phụ thấy thế liền gửi tặng hộp quà là một bộ đồ lót quyến rũ. Đồng thời, hắn còn buông lời khen ngợi bộ đồ ngủ hôm nay Kha Oánh mặc rất dễ thương. Trong lúc hốt hoảng, Kha Oánh thấy mặt của Phong Tiêu Thanh và hình ảnh trước khi thẩm mỹ của hắn là Thân Thế Kiệt được chiếu bên tòa nhà đối diện.

"Em là của anh", cách gây ấn tượng cho "crush" của Phong Tiêu Tranh đặc biệt quá...

Nữ chính Vật Trong Tay xem xong may mà chưa "xỉu up xỉu down"

Thu hút crush kiểu tra nam Vật Trong Tay: Chiếu ảnh trước - sau PTTM để nàng chú ý, nghe xong muốn nghỉ yêu luôn - Ảnh 5.

Đã vậy còn kết hợp liếm môi nữa chứ...

Trước phân cảnh này của Vật Trong Tay, nhiều khán giả bày tỏ ngạc nhiên trước độ biến thái, vặn vẹo của Phong Tiêu Thanh. Thậm chí, một số người còn nghĩ rằng đây là phân cảnh do nữ chính tưởng tượng ra. Tuy nhiên, với bộ não không biết chứa gì của Phong Tiêu Thanh thì thực hiện điều này lại là việc hết sức bình thường.

Thu hút crush kiểu tra nam Vật Trong Tay: Chiếu ảnh trước - sau PTTM để nàng chú ý, nghe xong muốn nghỉ yêu luôn - Ảnh 6.
Thu hút crush kiểu tra nam Vật Trong Tay: Chiếu ảnh trước - sau PTTM để nàng chú ý, nghe xong muốn nghỉ yêu luôn - Ảnh 7.

Phản ứng của khán giả Việt với phân cảnh đầy biến thái của Phong Tiêu Thanh

Tuy lúc đưa lên phim bị đẩy xuống vai nam thứ nhưng Phong Tiêu Thanh lại có hào quang lấn sóng toàn tập với nhiều màn hành hạ nữ chính đến chướng mắt. Lý do nhắc đến việc Kha Oánh là "crush" của tên tra nam này là vì ở nguyên tác Vật Trong Tay, nhân vật Phó Thận Hành đúng thật có tình cảm đặc biệt với cô nàng, chỉ là phần hận thù vẫn chiếm nhiều hơn thôi... Không chỉ là một kẻ giết người, bạo lực không gớm tay, Phong Tiêu Thanh còn là kẻ có tâm lý biến thái, sau cùng vẫn chỉ là một tên tội phạm đầu đường xó chợ.

Thu hút crush kiểu tra nam Vật Trong Tay: Chiếu ảnh trước - sau PTTM để nàng chú ý, nghe xong muốn nghỉ yêu luôn - Ảnh 8.

Ánh mắt thay đổi liên tục trong mọi hoàn cảnh, nhân vật của anh khiến khán giả trầm trồ

Dưới Ánh Mặt Trời(Vật Trong Tay) hiện đang được lên sóng vào thứ Bảy, Chủ Nhật và thứ Hai hằng tuần trên MangoTV.

Trailer Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay)

Nguồn ảnh: MangoTV