Oregairu sẽ tiếp tục với câu chuyện về Yui Yuigahama

12/08/2021 Liên hoan Phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 11 và Tuần lễ Phim hành động Thành Long lần thứ 6 đều phải hoãn lại do diễn biến dịch bệnh Covid-19.

Light novel Oregairu sẽ tiếp tục với câu chuyện mới xoay quanh nữ chính Yui Yuigahama. Kể về những suy nghĩ mà Yui giấu kín trong lòng.

Oregairu sẽ tiếp tục với câu chuyện về Yui Yuigahama

Nhà xuất bản Shogakukan đã thông báo rằng series Oregairu của Wataru Watari sẽ có một cuốn light novel mới, kể về câu chuyện của Yui Yuigahama. Tựa đề cho cuốn tiểu thuyết mới là: “My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected. Connection”. Cuốn tiểu thuyết sẽ ra mắt vào ngày 17/09/2021.

Oregairu sẽ tiếp tục với câu chuyện về Yui Yuigahama

Bìa tập 13 Oregairu

Nhà xuất bản tóm tắt câu chuyện lần này như sau:

“Sau bữa tiệc Giáng Sinh sôi động và ấm áp, những cơn gió mùa đông lướt qua và chợt vụt tắt khi chạm vào suy nghĩ mà Yui giấu kín trong lòng. Cô ấy biết sẽ có những lời cầu nguyện không được đáp lại và có những điều ước sẽ mãi mãi là điều ước, nhưng chắc chắn rằng có một điều cô ấy muốn. Yui không quan tâm liệu đó có phải là nói dối hay không nếu đó là sai trái hay không phải là cách mọi thứ diễn ra. Miễn là cô ấy có thể nắm lấy bàn tay đó. Suy cho cùng, đó là một đêm của những điều ước, với bao nhiêu câu chuyện được kể cũng như có những điều ước thì thầm trong gió. Và đây là một trong những câu chuyện như vậy, câu chuyện của Yui Yuigahama”.

Cũng tương tự như với bộ light novel chính, Wataru Watari sẽ viết câu chuyện và Ponkan8 sẽ vẽ phần hình ảnh minh họa. Bộ light novel Romcom đình đám Oregairu của Wataru Watari được xuất bản lần đầu tiên vào ngày 28/03/2011 và kết thúc vào ngày 19/11/2019. Bộ truyện có tổng cộng 14 tập và 168 chương, với 3 tuyển tập truyện ngắn. Ngoài light novel, nhiều phần ngoại truyện cũng đã được xuất bản.

Light novel cũng có một chuyển thể anime, được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2013. Anime kết thúc vào năm 2020 sau 3 mùa đạt được nhiều thành công với một kết mở tương đối hài lòng fan hâm mộ.

Oregairu: 10 điều có thể bạn chưa biết về Yukino Yukinoshita

tại đây.