Phải chăng trong Shang-Chi không chỉ có mười chiếc 'nhẫn'?

30/07/2021 Trang chính thức của Restaurant to Another World ss2 vừa tung ra trailer mới nhất vào thứ 5. Theo đó, key visual của nó đã được công bố.

Vừa qua thì Marvel đã ra mắt một video ngắn tiết lộ thêm nhiều hình ảnh trong Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, đáng chú ý nhất là không chỉ 10 chiếc “nhẫn” xuất hiện trong video.

Vào ngày 28/07 vừa qua thì Marvel đã tung ra thêm một video nữa về bộ phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings với tựa đề Need. Qua video Need thì người hâm mộ được giới thiệu thêm nhiều hình ảnh mới của phim, sau đây hãy cùng Game4V tìm hiểu xem các chi tiết đáng chú ý trong Need.

Mở đầu video chính là cảnh Shang-Chi lên võ đài và đối thủ của anh không ai khác ngoài cô em gái Xialing đã được giới thiệu từ trước đó. Tiếp theo là một vài hình ảnh đã xuất hiện từ những trailer trước của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings. Trọng tâm của cả video nằm ở những giây phút cuối cùng khi hai cha con Wenwu cùng Shang-Chi chuẩn bị chiến đấu. Trái ngược với dự đoán của nhiều khán giả sau khi xem xong video trước khi mà ai cũng nghĩ là Shang-Chi sẽ đoạt được năm chiếc “nhẫn” (thật ra gọi là vòng thì đúng hơn) từ tay cha mình và dùng nó để đối đầu với ông. Nhưng qua video mới thì người xem phải thay đổi suy nghĩ.

Theo đó ở đoạn cuối của video, chúng ta thấy Shang-Chi từ trên trời lao xuống với năm chiếc vòng màu vàng, còn Wenwu thì đợi sẵn với mười chiếc vòng xanh của ông. Như vậy trái ngược với tên phim (Ten Rings), Shang-Chi khả năng rất cao sẽ xuất hiện nhiều hơn mười chiếc vòng như trong trailer. Đây là một chi tiết hoàn toàn mới và chưa từng xuất hiện trong comic nên các fan Marvel cũng chưa biết giải thích như thế nào, nhưng có khả năng là những thành viên trong gia tộc này sẽ sở hữu số vòng dựa trên năng lực của bản thân. Hoặc đơn giản hơn thì đây lại là một trailer “gây lú” nữa của Marvel với mục tiêu khiến khán giả phán đoán sai các tình tiết trong phim.

Phải chăng trong Shang-Chi không chỉ có mười chiếc nhẫn?

Phải chăng trong Shang-Chi không chỉ có mười chiếc nhẫn?

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings là bộ phim siêu anh hùng Mỹ sắp ra mắt dựa trên nhân vật Shang-Chi của Marvel Comics. Do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối, dự định đây sẽ là bộ phim thứ 25 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Bộ phim được Destin Daniel Cretton làm đạo diễn, do David Callaham viết kịch bản, và có sự tham gia của Lưu Tư Mộ trong vai Shang-Chi, cùng với Lương Triều Vỹ và Awkwafina.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings dự kiến ra rạp vào ngày 3 tháng 9 năm 2021.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings theo chân Shang-Chi, anh là một chàng trai khá đặc biệt khi được huấn luyện bởi cha mình để trở thành mà chiến binh mạnh nhất thế giới, và để đạt được điều đó thì Shang-Chi phải chịu đựng rất nhiều đau khổ. Sau khi thời hạn 10 năm mà cha của Shang-Chi cho anh để sống thoải mái kết thúc thì ông ta yêu cầu Shang-Chi trở lại và sát cánh bên cạnh ông. Nhưng Shang-Chi đã từ chối, tất nhiên cha của Shang-Chi không hề hài lòng với đáp án đó và cho rất nhiều thuộc hạ đến để lùng bắt anh, đó cũng là tiền đề cốt truyện của bộ phim.

Đấu Phá Thương Khung và những thắc mắc chưa có hồi đáp.

tại đây.