Phần 2 của Doctor Strange sẽ ra mắt vào năm sau?

Nhiều khả năng bộ phim sẽ ra mắt sau phim riêng của Black Widow

Người hâm mộ đã chờ đợi Marvel Studios công bố những bộ phim sẽ ra mắt năm 2020 của họ nhưng công ty vẫn giữ im lặng. Mặc dù vậy, chủ tịch Kevin Feige đã thông báo Marvel chắc chắn sẽ ra mắt Black Widow trong thời gian tới. Bây giờ, một tin đồn cho hay họ sẽ ra mắt Doctor Strange 2 vào năm sau.

Theo Deadline, Doctor Strange 2 là một trong những bộ phim có khả năng cao sẽ được “xuất xưởng” vì cho đến thời điểm này, kịch bản cho bộ phim đã hoàn thành. Không có thông tin chi tiết về phần tiếp theo được đưa ra nhưng tất cả chúng ta đều có thể cho rằng Nam tước Mordo sẽ là nhân vật phản diện trọng tâm, đặc biệt là theo kết thúc của phần đầu tiên.

Nếu điều này là sự thật, có vẻ như Stephen Strange là một trong nhiều anh hùng sẽ trở lại sau Endgame. Nhiều người trong chúng ta đang mong đợi những người đã tan biến quay trở lại, mặc dù điều đó là bất khả thi cho Gamora và Loki vì họ đã bị Thanos giết trước khi hắn búng tay và tiêu diệt nửa số nhân loại.

Phần phim Doctor Strange đầu tiên được cho là đã theo khuôn mẫu các phim khác của MCU hơi nhiều nhưng vẫn có nhiều điểm nhấn nổi bật về sự sáng tạo cũng như sức mạnh “vi diệu” của Bác sĩ Trang, và cũng đem lại doanh thu khá cao cũng như được khán giả đón nhận và giới phê bình dành nhiều lời nhận xét tích cực.

Doctor Strange 2 có thể sẽ ra mắt vào năm 2020. Avengers: Endgame sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 4.