Phẫn nộ tột cùng: Bà Bích gây họa rồi dẫn Diệp bỏ trốn, để Nam lại với đống nợ ở trailer tập 70 Hương Vị Tình Thân

Nam tiếp tục rơi vào hoàn cảnh éo le khi mất việc, mẹ con bà Bích một lần nữa bỏ rơi cô để cao chạy xa bay trong tập 70 Hương Vị Tình Thân.

Trailer tập 70 của bộ phim Hương Vị Tình Thânvừa lên sóng đang khiến khán giả phẫn nộ đến tột cùng. Nguyên nhân xuất phát từ hành động nhẫn tâm của bà Bích (NS Tú Oanh) khi quyết định dẫn Diệp (Ánh Tuyết) ra đi bỏ rơi Nam (Phương Oanh) ở lại chịu hậu quả do mình gây ra. Trước đó, chính bà Bích đã ném mắm tôm vào cửa hàng bà Sa và khiến khách hàng ở thẩm mỹ viện bị thương phải bồi thường 500 triệu đồng.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên bà Bích ích kỉ, bỏ mặc an nguy của Nam để dẫn con gái ruột là Diệp cao chạy xa bay.

Chứng kiến cảnh mẹ con bà Bích xách hành lý một lần nữa bỏ mình ra đi, Nam uất ức, cứ thế hét lên: "Mẹ lại định chạy trốn đúng không? Tại sao lần nào gây ra chuyện mẹ cũng muốn bỏ trốn rồi vứt con lại một mình giải quyết hậu quả thế hả mẹ? Tại sao? Tại sao?"... Phân cảnh này đã lấy biết bao nước mắt của khán giả vì quá thương cho hoàn cảnh của nhân vật Nam.

Phẫn nộ tột cùng: Bà Bích gây họa rồi dẫn Diệp bỏ trốn, để Nam lại với đống nợ ở trailer tập 70 Hương Vị Tình Thân - Ảnh 2.

Nam sững sờ khi mẹ và em gái 1 lần nữa bỏ rơi mình để cô tự gánh chịu hậu quả

Khoảnh khắc Nam như muốn bức xúc như nổ tung khiến khán giả không kìm được nước mắt

Cũng trong tập 70, Nam chính thức nghỉ việc ở công ty Long. Sau khi Nam nghỉ, Long đã gặp cô bày tỏ mong muốn được giúp đỡ nhưng Nam vẫn quyết từ chối. Cô chỉ cười, ầng ậng nước mắt nhìn Long và nói:"Em không đồng ý đâu. Anh biết tính em mà". Tuy vậy, Long vẫn ra sức khuyên nhủ: "Em không cần làm như thế, mình cùng cố gắng được mà".

Người duy nhất ở bên cạnh Nam lúc này là ông Sinh. Khoảnh khắc Nam gục đầu vai ông Sinh khóc nức nở sau khi gặp phải quá nhiều biến cô khiến khán giả một lần nữa phải nghẹn ngào.

Phẫn nộ tột cùng: Bà Bích gây họa rồi dẫn Diệp bỏ trốn, để Nam lại với đống nợ ở trailer tập 70 Hương Vị Tình Thân - Ảnh 5.

Long ngó ý muốn giúp đỡ Nam

Phẫn nộ tột cùng: Bà Bích gây họa rồi dẫn Diệp bỏ trốn, để Nam lại với đống nợ ở trailer tập 70 Hương Vị Tình Thân - Ảnh 6.

Nam ầng ậng nước mắt nhưng quyết định không nhận sự giúp đỡ của Long

Phẫn nộ tột cùng: Bà Bích gây họa rồi dẫn Diệp bỏ trốn, để Nam lại với đống nợ ở trailer tập 70 Hương Vị Tình Thân - Ảnh 7.

Người duy nhất bên cạnh Nam lúc này là ông Sinh. Tuy nhiên, cô vẫn chưa nhận ra đây chính là bố đẻ của mình

Đón xem Hương Vị Tình Thân phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Nguồn: VTV