Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi "cày" Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sắp lên sóng nhưng có những điều bạn cần nắm trước khi xem.

Với nội dung nhẹ nhàng mà vẫn sâu sắc, là ngôn tình nhưng lại không hề "cẩu huyết", tiểu thuyết của Cố Mạn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà làm phim chuyển thể. Sau loạt dự án thành công như Sam Sam Đến RồiBên Nhau Trọn Đời và Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, cái tên tiếp theo đã được chuyển thể và đang đợi ngày lên sóng đó chính là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Trước khi bước vào công cuộc ăn - ngủ - nghỉ cùng với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, hãy trang bị cho mình những "kiến thức" cơ bản về dự án này để có được trải nghiệm xem phim trọn vẹn nhất nhé!

Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 1.

1. Nữ chính theo chủ nghĩa "cọc đi tìm trâu", bị nam chính từ chối 2 lần!

Theo lẽ thông thường, nếu nam chính có tình cảm với nữ chính và cô ấy cũng vậy thì chuyện gì sẽ xảy ra? Đương nhiên là nam chính sẽ tỏ tình ngay với nữ chính rồi còn gì nữa! Thế nhưng logic này lại không được áp dụng trong thế giới tình yêu của cặp đôi chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 2.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh luôn là người chủ động trong tình yêu

Xuyên suốt 3 năm học cấp 3, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) vẫn luôn ôm ấp tình cảm dành cho người bạn cùng lớp Vu Đồ (Dương Dương). Vu Đồ khi ấy cũng có một cảm giác đặc biệt đối với Kiều Tinh Tinh song vì hoài bão phía trước, anh chàng thẳng thừng từ chối lời tỏ tình của cô. 

Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh khi còn học cấp 3 

Bẵng đi 10 năm, Vu Đồ lúc này đã trở thành nghiên cứu sinh ngành hàng không vũ trụ, mờ nhạt trong biển người rộng lớn còn người con gái từng bị anh từ chối lại vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng trong mắt Kiều Tinh Tinh, Vu Đồ của hiện tại vẫn lấp lánh như Vu Đồ của 10 năm trước. Đoạn tình cảm đã chìm vào những tầng sâu nhất của kí ức Kiều Tinh Tinh một lần nữa lại ùa về, một lần nữa cô muốn cố gắng theo đuổi Vu Đồ, ở bên cạnh cổ vũ anh trên con đường sự nghiệp, động viên anh theo đuổi lí tưởng. Ấy thế mà, quá khứ vẫn lặp lại, một lần nữa Kiều Tinh Tinh bị từ chối... 

Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 4.

Vu Đồ của hiện tại

Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 5.

Kiều Tinh Tinh của hiện tại

2. Hành trình "nghiệp quật" của nam chính, phim có khả năng "ngược" hơn nguyên tác

Song có một điều cả Vu Đồ lẫn Kiều Tinh Tinh đều không ngờ tới đó chính là kể từ sau khi Kiều Tinh Tinh ra đi, Vu Đồ mới nhận ra tình cảm của mình và quyết định đi tìm lại tình yêu. Thế nhưng, câu chuyện Vu Đồ theo đuổi lại Kiều Tinh Tinh diễn ra như thế nào thì phải đợi tới khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh phát sóng chúng ta mới biết được. Hứa hẹn là sẽ có đầy đủ những cung bậc cảm xúc. 

Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 6.
Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 7.

Từ chối người ta cho đã rồi sau bị "quật" nè anh Vu Đồ

3. Gia thế siêu khủng của nữ chính, giàu ăn đứt nam thần trong mộng nha!

Có lẽ đối với những ai đam mê đồ nội thất và thiết kế nhà cửa thì chắc chắn sẽ bị căn nhà của Kiều Tinh Tinh hút hồn cho mà xem! Căn nhà vừa rộng lớn vừa sang trọng, chỉ nội gian phòng khách thôi cũng đã được trang bị toàn vật dụng đắt tiền, từ sô pha, thảm lông, bàn ghế đến cả quầy bar, kệ rượu riêng.

Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 8.
Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 9.

Phòng khách rộng mênh mông thế này cơ mà

Có lẽ sẽ nhiều người tưởng rằng căn hộ này là của nam chính Vu Đồ, thế nhưng không phải đâu. Ở thời điểm này, nam chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh mới chỉ là nghiên cứu sinh ngành khoa học vũ trụ, mức thu nhập vẫn còn hạn chế. Vậy nên chắc chắn rằng căn hộ này thuộc về Kiều Tinh Tinh, với thu nhập "khủng" của cô nàng thì việc sở hữu một căn hộ như này cũng không có gì đáng ngạc nhiên. 

4. Chemistry bùng nổ của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, có tiềm năng xuất sắc nhất vũ trụ Cố Mạn

Một yếu tố quan trọng đối với mỗi bộ phim ngôn tình đó chính là phản ứng hóa học của cặp đôi chính. Đối với cặp đôi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, vấn đề này không cần phải lo ngại bởi lẽ từ ngoại hình cho tới tương tác ở trên phim, cả hai vô cùng hòa hợp. 

Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 10.

Nhìn từ những bức ảnh được cắt ra từ video hậu trường hay ở những thước phim ngắn ngủi qua trailer, có thể thấy rằng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. 

Thực hư độ giàu có của Nhiệt Ba - Dương Dương và 7749 điều cần biết trước khi cày Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Ảnh 11.

Vai diễn Kiều Tinh Tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là một minh tinh nổi tiếng, mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều giữ cho mình hình tượng kiêu kì, lộng lẫy. Thế nhưng, ở trước mặt Vu Đồ, cô nàng sẵn sàng "rớt hết liêm sỉ", nghĩ ra đủ chiêu trò để thu hút sự chú ý của người thương. Trái với Kiều Tinh Tinh, Vu Đồ lại là một người trầm ổn, an tĩnh. Sự kết hợp của hai thái cực đối lập nhau này chắc chắn sẽ tạo nên một phản ứng hóa học đỉnh cao đấy, fan hâm mộ của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hãy chờ xem nhé!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 26/7/2021. 

Nguồn ảnh: Tổng hợp