Phần Phim Fast & Furious 11 Thay Đổi Ngày Phát Hành

Đạo diễn của Fast & Furious 11, Louis Leterrier vừa tiết lộ trong 1 buổi phỏng vấn gần đây về tiến trình thực hiện của phim. Cùng xem chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Thông tin về phim Fast & Furious 11 được chia sẻ bởi đạo diễn

Phần Phim Fast & Furious 11 Thay Đổi Ngày Phát Hành

Fast & Furious 11 là phần tiếp theo có sự góp mặt của nam tài tử Vin Diesel và cũng dự án cuối cùng trong loạt phim chính của thương hiệu vừa có thêm tin tức mới. Trước đây, dù chưa tuyên bố ngày bắt đầu quá trình ghi hình cho phim,  xong thời điểm ra mắt đã được ấn định là vào ngày 4 tháng 4 năm 2025.

Tuy nhiên, đạo diễn Louis Leterrier nói rằng ngày phát hành đã bị thay đổi và điều đó có thể khiến người hâm mộ của series Fast & Furious thất vọng. Theo Louis, phim sẽ bị lùi lịch chiếu dự kiến sang mùa hè năm 2026 cùng với thời điểm quay phim được xác định vào mùa thu này. 

“Fast 11 sẽ diễn ra sớm thôi. Tôi sẽ quay 1 bộ phim kinh dị nhỏ vào mùa hè này và hoàn thành nó vào ngày 15 tháng 9. Ngay sau đó, có thể là ngày 16 tháng 9 để bắt đầu phần phim thứ 11 của Fast & Furious”.

Phần Phim Fast & Furious 11 Thay Đổi Ngày Phát Hành 2

Bên cạnh đó, Louis còn chia sẻ 1 số chi tiết thú vị về bối cảnh. Phần phim cuối cùng này sẽ lấy địa điểm quay tại Los Angeles-nơi diễn ra các sự kiện ở bản phim Fast & Furious đầu tiên. 

Tương tự như Fast 10, bộ phim thứ 11 cũng đối mặt với 1 số vấn đề trở ngại trong quá trình thực hiện, sự chậm trễ 1 phần do cuộc đình công kép vào năm 2023. Tuy vẫn giữ được đội ê kíp chủ chốt ban đầu trừ sự thay đổi đạo diễn tư Justi Lin sang Louis Leterrier nhưng có thể thấy loạt phim đang giảm dần sự quan tâm của khán giả. 

Phần Phim Fast & Furious 11 Thay Đổi Ngày Phát Hành 3

Ngoài ra, việc chờ đợi phần phim cuối lâu hơn dự định có thể đem đến 1 số lợi thế như việc có thêm thời gian để nhà biên kịch Oren Uziel và Christina Hodson xem xét kĩ kịch bản để đem đến 1 cái kết hoành tráng và đáng nhớ nhất cho thương hiệu này. Việc phim chuyển sang phát hành trong năm 2026 cũng đáng dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm ngày bộ phim đầu tiên ra mắt.

Trên đây là những thông tin mới nhất về phim Fast & Furious 11. Bạn có yêu thích loạt phim này không? Theo dõi các bài viết tại đây để biết theo nhiều thông tin khác nhé!