Phần thứ 2 của anime High Card sẽ quay trở lại vào đầu năm 2024

High Card là một trong những anime nổi bật nhất trong nửa đầu năm 2023, và theo công bố mới thì ss2 sẽ trở lại ngay trong năm sau.

High Card là một trong những anime nổi bật nhất trong nửa đầu năm 2023, và theo như công bố mới từ nhà sản xuất thì ss2 sẽ trở lại ngay trong năm sau.

Anime High Card ss2 dự kiến sẽ quay trở lại vào đầu năm 2024

Anime High Card ss2 dự kiến sẽ quay trở lại vào đầu năm 2024

High Card là một thương hiệu đình đám của Nhật Bản được tạo bởi Homura Kawamoto, Hikaru Muno và TMS Entertainment. Nó bao gồm một bộ truyện tranh, một bộ tiểu thuyết, CD phim truyền hình và một series anime của Studio Hibari, được phát sóng từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023. Chủ đề chính của dự án là poker, theo đó thì các nhân vật sẽ nhận được nhiều siêu năng lực khác nhau thông qua việc sử dụng các lá bài đặc biệt.

Trong buổi xem trước của bộ anime tại Anime NYC vào tháng 11 năm 2022, Kawamoto và Muno giải thích thêm rằng High Card được truyền cảm hứng rất nhiều từ các bộ phim Kingsman, bao gồm cả quyết định đặt bối cảnh ở một vương quốc hư cấu bên ngoài Nhật Bản, với hy vọng thu hút được nhiều người xem và trải dài đối tượng rộng hơn trên khắp thế giới.

Mới đây Studio Hibari đã đưa ra thông báo dự án anime High Card sẽ có mùa 2 sau thành công của mùa đầu tiên ra mắt hồi đầu năm 2023. Công ty TMS, tác giả Homura Kawamoto (thương hiệu Kakegurui) và em trai Hikaru Muno ( Novel Kakegurui) là các bên chịu trách nhiệm về mặt nội dung.

Giống như nhiều anime khác thì nhà sản xuất của High Card cũng cố gắng “vắt sữa” nhanh nhất có thể

Khoảng thời gian gần đây thì các phim gây được tiếng vang lớn từ phần đầu tiên thường sẽ nhanh chóng ra mắt phần hậu truyện thay vì khiến fan phải đợi “mòn cả cổ” như trong quá khứ. Từ việc phải vài năm, thậm chí vài chục năm mới có season 2 thì nay chỉ cần thành công phần 1, ss2 sẽ ngay lập tức được lên kế hoạch sản xuất và ra mắt ngay sau đó chỉ vài tháng. High Card cũng không phải ngoại lệ, phần 1 của tác phẩm được đánh giá khá cao về cả mặt nội dung lẫn hình thức, vì vậy không có lý do gì mà Hibari Studio lại bỏ lỡ cơ hội với các phần hậu truyện.

High Card kể về nhân vật Finn cùng với những lá bài đặc biệt. Sau khi đã phát hiện ra trại trẻ mồ côi mà mình đang sống có nguy cơ bị đóng cửa, anh chàng này đã quyết định tìm đến sòng bạc nhằm kiếm thật nhiều tiền để giúp đỡ cho trại trẻ mồ côi. Tuy nhiên, mọi thứ lại không thể diễn ra như dự liệu ban đầu bởi Finn sắp sửa vướng vào vô vàn rắc rối. Cũng nhờ đó mà Finn khám phá ra rằng trật tự thế giới có thể được điều khiển bởi bộ 52 lá X-Playing cùng với sức mạnh to lớn mà nó mang lại cho những người sở hữu. Với nguồn sức mạnh này, mọi người có thể tự khám phá cho mình những năng lực riêng của bản thân. Từ đây anh chàng đã quyết định tham gia vào nhóm người chơi High Card và cùng họ thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm nhằm tìm ra những lá bài khác nhau.

Anime Goblin Slayer ss2 sẽ trở lại vào tháng 10 với diện mạo hoàn toàn mới

tại đây.