Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker

Star Wars: The Rise Of Skywalker đã có một buổi chiếu sớm tại LA và nhận được nhiều những phản hồi vô cùng tích cực.

Chỉ còn hơn hai tuần nữa, Star Wars: The Rise of Skywalker sẽ chính thức ra rạp. Bộ phim lần này sẽ chính thức kết thúc trilogy tiếp theo của Star Wars và đóng vai trò là chương cuối cùng của câu chuyện Skywalker.

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 1.

Dù hai tập gần đây xoay quanh các tuyến nhân vật mới như Rey, Finn, Poe hay Rose, thì cốt truyện chính vẫn xoay quanh gia đình Skywalker. Nhưng với việc Han Solo và Luke lần lượt về cõi vĩnh hằng còn nữ diễn viên Carrie Fisher thủ vai Công chúa Leia cũng đã qua đời thì câu chuyện của dòng họ Skywalker đã đến lúc khép lại. Chính vì vậy phần phim này sẽ hé lộ khá nhiều chi tiết quan trọng về "gia đình rắc rối nhất thiên hà" này.

Không những thế cuộc phiêu lưu lần này sẽ là một trải nghiệm cảm xúc, không chỉ do hành trình của các nhân vật được yêu mến, mà còn cho thấy sự xuất hiện cuối cùng của Carrie Fisher. Trước đó nữ diễn viên đã qua đời sau khi quay Star Wars: The Last Jedi và với hành trình của Leia Organa bị bỏ ngỏ ở phần cuối của bộ phim, người hâm mộ luôn tò mò về hành trình của nhân vật này sẽ kết thúc theo cách như thế nào.

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 2.

Và mới đây bộ phim đã có buổi công chiếu đầu tiên tại Mỹ vào thứ 5 vừa qua. Dù hiện tại vẫn chưa có một bài review chính thức nào cho Star War: The Rise of Skywalker, nhưng trên Twitter thì các nhà phê bình đã có những phản ứng đầu tiên và nó có vẻ vô cùng khả quan.

Mike Rougeau (@RogueCheddar: "Vừa rời khỏi rạp sau khi xem xong The Rise of Skywalker, và tôi có thể khẳng định mà không cần bàn cãi, đó là bộ phim chính là một cơn ác mộng. Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đi mọi người, vì tuần này sẽ chắc chắn sẽ….ugh" .

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 3.

Peter Sciretta (@PeterSciretta: "JJ Abrams quá đỉnh. Anh ấy đã có thể mang đến một câu chuyện vô cùng trôi chảy với những bộ phim trước cũng như toàn bộ biên niên sử. Tôi quá xúc động sau khi xem bộ phim, và các fan của Star War nên vui mừng với tác phẩm này"

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 4.

Griffin Schiller (@griffschiller: "The Rise of Skywalker xịn lắm! Bộ phim có tiết tấu cực nhanh từ đầu đến cuối. Năng lượng của JJ được lan tỏa khắp mọi nơi. Đây cũng chính là chuyến phiêu lưu cuối cùng, sự phản ứng hóa học giữa Poe & Finn chính là thứ đã làm bộ phim trọn vẹn. Tuy nhiên kịch bản phim đáng để lo ngại hơn là phần diễn viên. Vậy nên nhìn chung bộ phim chỉ hay chứ không quá tuyệt."

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 5.

Erik Davis (@ErikDavis: "Quá hào hùng! Tất cả mọi thứ! The Rise of Skywalker là một phần kết vô cùng đáng sợ với rất nhiều sự kiện. Những trận chiến, những chuyến phiêu lưu đã trả lời cho tất cả. Hài hước, ấm áp nhưng vẫn vô cùng bạo dạn. Tôi đã rơm rướm nước mắt trong suốt nửa sau của bộ phim. Qủa thật là một cái kết quá đỗi hợp lí cho một thiên niên sử hào hùng."

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 6.

Yolanda Machado (@SassyMamainLA: "Tôi không quá ngạc nhiên khi thấy phản ứng của khán giả khi nghe tin bộ phim được ra mắt. Tuy nhiên thứ mà bộ phim mang lại sẽ chẳng giống như những gì mà người xem mong đợi. Chúa thật sự yêu loạt phim này và tôi chắc chắn sẽ nhớ biên thiên sử Skywalker nhiều lắm khi nó kết thúc."

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 7.

Adam B. Vary (@adambvary: "Tôi cần vài phút để ‘thẩm thấu’ hết bộ phim. Có quá nhiều thứ được đính kèm trong suốt thời lượng và có lẽ khoảnh khắc hay nhất chính là lúc mọi thứ yên tĩnh nhất. Tôi sẽ còn phải suy nghĩ nhiều về bộ phim này."

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 8.

Clayton Sandell (@Clayton_Sandell: " Wow! Bộ phim The Rise of Skywalker đã mang đến quá nhiều thứ. Nhiều điều đã xảy ra quá, và thật khó để tôi có thể bắt kịp mọi thứ. Tuy nhiên cái kết của nó thì quá đỉnh, quá hợp lí. JJ Abrams và toàn bộ ekip đã làm rất tốt. Bộ phim cũng đã dành một sự trân trọng cho những sự kiện đã xảy ra trước đó trong The Last Jedi. À, các bạn cũng nên tránh spoiler nhé!"

Vẫn còn rất nhiều những lời khen, phản ứng tích cực xuất hiện trên Twitter:

Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 9.
Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 10.
Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 11.
Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 12.
Phản ứng sớm về Star Wars: The Rise Of Skywalker: Cảm động, hoành tráng, là một cái kết trọn vẹn cho gia đình Skywalker - Ảnh 13.

Star Wars: The Rise of Skywalker ( Skywalker Trỗi Dậy) dự kiến ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 03/01/2020.