Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức!

Quả thực, chưa khi nào dân tình lại mong mỏi một màn hợp tác giữa bà cả và tiểu tam để vạch trần mọi thủ đoạn của ông chồng thích gây nghiệp như trong Thế Giới Hôn Nhân.

Được khán giả chấm điểm 10 cho chất lượng, bộ phim Thế Giới Hôn Nhân(The World of the Married) đang ngày càng chứng minh sức mạnh của mình trên tất cả các bảng xếp hạng với con số rating đáng ngưỡng mộ. Biên kịch đã cho người xem ngập trong drama xuyên suốt từ tập 1 đến tập 9, và chuỗi tình tiết gay cấn ấy cũng chưa có dấu hiệu dừng lại. Đỉnh điểm là màn bắt tay nhập hội của Sun Woo (Kim Hee Ae) và Da Kyung (Han So Hee) sau những tháng ngày hành hạ nhau chỉ vì một gã đàn ông tồi.

Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 1.

Cái bắt tay đầy kịch tính của bà cả và tiểu tam đã mở màn cho tập 9 một cách hoàn hảo.

Mục đích chính của Sun Woo là tìm ra lời giải đáp về kẻ đang theo dõi mình khi cô nghi ngờ Tae Oh (Park Hae Joon) đã nhúng tay vào vụ việc. Còn về phía Da Kyung, cũng chưa biết cô có âm mưu gì khi bỏ phiếu cho tình địch nhập hội nhưng rõ ràng Da Kyung đang dần nhận ra những điều bất thường ở chồng mình. Tae Oh đã ly hôn và có gia đình mới nhưng vẫn quan tâm tới vợ cũ, thậm chí anh ta còn ghen tuông lúc thấy Sun Woo đi bên cạnh người đàn ông khác. Một mặt tỏ ra hạnh phúc mãn nguyện khi ở cùng Da Kyung, mặt khác lại lăm le xen vào cuộc sống độc thân của Sun Woo, Tae Oh đang ủ mưu tính kế gì đây?

Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 2.
Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 3.
Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 4.

Rõ ràng rất hạnh phúc bên vợ mới và sao lại không vui khi thấy vợ cũ đi với người khác thế này?

Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 5.

Da Kyung đã sốc khi phát hiện chồng mình lén theo dõi vợ cũ.

Ngay lập tức, một cuộc tranh luận đã nổ ra trên mạng xã hội với đông đảo ý kiến đều ủng hộ nhiệt tình cho bà cả và tiểu tam song kiếm hợp bích để vạch trần bộ mặt thật của gã chồng mưu mô. Thực sự trong tình cảnh này, hai người phụ nữ tội nghiệp ấy chỉ còn phương án liên thủ với nhau để tìm ra lời đáp chính xác nhất, đồng thời cũng là cách để họ tự giải thoát bản thân mình khỏi những dằn vặt, đau khổ với hàng ngàn câu hỏi vì sao.

Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 6.
Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 7.

Sun Woo chưa thể bước ra khỏi thế giới hôn nhân đã từng tồn tại, còn Da Kyung lại quằn quại trong chính vũng bùn mà cô từng hả hê khi cướp được chồng của người khác. Tae Oh là kẻ đứng giữa nhưng anh ta lại “trót yêu cả hai” nên chuyện đứng núi này trông núi nọ cũng là điều hết sức bình thường ở một gã đàn ông không ra gì. Thực sự, câu chuyện tình tay ba ngang trái này chỉ có thể chấm dứt khi Tae Oh bị vạch trần bộ mặt thật mà thôi.

Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 8.

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên thủ để vạch mặt gã chồng tồi đi nào.

Thế Giới Hôn Nhân phát sóng vào mỗi thứ 6, 7 hàng tuần vào lúc 21h theo giờ Việt Nam.

Phát điên vì gã chồng tồi ở Thế Giới Hôn Nhân, netizen hô hào bà cả bắt tay tiểu tam cùng lật kèo Tae Oh cho bõ tức! - Ảnh 9.