Phe phản diện đền tội "cực mạnh" ở TẬP CUỐI Penthouse 2: Tội ác của Ju Dan Tae dài như viết sớ

Đứng trước phiên tòa, những tội danh của Ju Dan Tae, Cheon Seo Jin và các thành viên khác của hội Hera ở Penthouse 2 đã chính thức bị phơi bày ra ánh sáng.

Ngày 2/4, tập cuối cùng của Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) đã chính thức lên sóng với loạt khúc cua "cực căng", chi tiết gây sốc ở những phút giây kết màn. Quan trọng hơn cả, sau hai phần tung hoành, hãm hại hết người này đến người khác, phe phản diện cuối cùng cũng bị kết án, chịu tội những gì đã gây ra. Đứng trước phiên tòa, những tội danh của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và các thành viên khác của hội Hera đã chính thức bị phơi bày ra ánh sáng.

Phe phản diện đứng trước phiên tòa chịu tội

Theo đó, đôi bạn thân (ai nấy lo) Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và Go Sang Ah (Yoon Joo Hee) sẽ "đưa tay đây nào, vào tù cùng nhau bạn nhé" trong vòng 1 năm 6 tháng. Bác sĩ Ha (Yoon Jong Hoon) và luật sư Lee Kyu Jin (Bong Tae Gyu) bị kết án 2 năm tù.Các tội danh mà họ phải chịu đa phần là giống nhau, lần lượt là: đồng phạm giấu xác Mi Seol Ah, dàn dựng hiện trường và giao dịch tiền trái phép.

Đôi bạn thân (ai nấy lo) Kang Ma Ri và Go Sang Ah sẽ ngồi tù 1 năm 6 tháng

Bác sĩ Ha và luật sư Lee Kyu Jin bị kết án 2 năm tù

Oh Yoon Hee (Eugene) dù là người ra tay trực tiếp sát hại Seol Ah, nhưng nhờ Su Ryeon, cô đã được giảm xuống còn 3 năm tù. Cô giáo Cheon Seo Jin từ một giọng ca xuất chúng trở thành tử tù 7 năm vì những tội danh như trên nhưng thêm vào đó là tạo bằng chứng giả, tra tấn nạn nhân trước khi chết. Tuy nhiên, những gì mà Seo Jin làm với cha ruột vẫn chưa bị đưa ra ánh sáng và nếu bị phanh phui trong Penthouse 3, cô hứa hẹn sẽ ở tù dài dài.

Oh Yoon Hee được giảm án xuống còn 3 năm

Seo Jin ngồi tù 7 năm

Đáng nói nhất chính là Ju Dan Tae, người mà chính chủ tòa cũng cảm thấy "khá mệt" khi đọc danh sách tội danh đã bị kết án chung thân, chính thức sống mọt gông trong tù (nhưng có vẻ như bằng một cách nào đó, hắn đã trốn tù và hại Logan ở đoạn kết). Những tội danh mà Dan Tae làm không chỉ gói gọn trong vụ phi tang xác Seol Ah mà còn là giết Ae Kyo, mua chuộc các ông to mặt lớn, "chơi trội" đốt nhà nạn nhân,... Quả thật, chung thân vẫn còn rất nhẹ so với Dan Tae.

Tội danh dài như sớ của Ju Dan Tae đã giúp anh "trúng vé" chung thân

Toàn bộ 13 tập phim của Penthouse 2 hiện đã lên sóng Ứng dụng VieON.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Phe phản diện đền tội cực mạnh ở TẬP CUỐI Penthouse 2: Tội ác của Ju Dan Tae dài như viết sớ - Ảnh 8.