Phim 28 Years Later Tiết Lộ Hình Ảnh Tại Phim Trường Với Những Nhân Vật Mới

Những bức hình tại phim trường 28 Years Later đã được công bố với tạo hình nhân vật và bối cảnh. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Phim 28 Years Later Tiết Lộ Hình Ảnh Tại Phim Trường Với Những Nhân Vật Mới

Dự án phim 28 Years Later đem đến cuộc tái hợp giữa đạo diễn Boyle và nhà biên kịch Alex Garland, bên cạnh sự trở lại của diễn viên đoạt giải Oscar -Cillian Murphy trong vai Jim. Phim còn có sự xuất hiện các ngôi sao trẻ vào vai các nhân vật mưới là Aaron Taylor-Johnson và Jodie Comer.

Mới đây, các bức hình được chụp trên phim trường của 28 Years Later đã được tiết lộ. Có thể thấy phân cảnh có Jodie Comer và các bạn diễn khác trong vai của họ.

Xem các bức ảnh ở dưới đây:

Phim 28 Years Later Tiết Lộ Hình Ảnh Tại Phim Trường Với Những Nhân Vật Mới 2Phim 28 Years Later Tiết Lộ Hình Ảnh Tại Phim Trường Với Những Nhân Vật Mới 3Phim 28 Years Later Tiết Lộ Hình Ảnh Tại Phim Trường Với Những Nhân Vật Mới 4

Jodier có 1 cảnh đang chạy với biểu cảm đầy sợ hãi và cảnh còn lại cô đang ẩn nấp sau bụi cây. Các nhân vật khác mặc trang phục của quân đội Nato với tên E.Sundqvist.

Bộ phim đầu tiên mang tựa đề 28 Days Later đã trở nên vô cùng nổi tiếng, tuy nhiên thay vì đặt thời gian của tác phẩm này khởi động lại này gần hơn thì các nhà sáng tạo đã đưa khán giả đến tương lai xa hơn. Đây có lẽ là 1 trong những yếu tố để ê kíp sản xuất mở ra câu chuyện đầy bất ngờ và mới lạ về cuộc sống của Jim và bối cảnh của phim sau nhiều năm.

Nhà biên kịch Alex Garland đã từng phát biểu rằng:

“Điều này liên quan đến sự trôi qua của thời gian và suy nghĩ về tác động của thời gian. Đó có phải là trạng thái hậu tận thế theo nghĩa truyền thống? Hay đã có điều gì khác bắt đầu hiện hữu? Thời gian thực sự là cốt lõi của động cơ của bộ phim.”

Phim 28 Years Later Tiết Lộ Hình Ảnh Tại Phim Trường Với Những Nhân Vật Mới 5

Thời gian bắt đầu dịch bệnh đã diễn ra quá lâu và có thể số người ít ỏi không nhiễm căn bệnh đang dần dần mệt mỏi. Vẫn chưa có những hé lộ về Jim và người hâm mộ đang tỏ ra tò mò về tình trạng hiện tại của nhân vật do Cillin thủ vai này.

Trên đây là những tin tức và hình ảnh mới nhất về phim 28 Years Later. Cùng theo dõi tại đây để biết thêm thông tin mới nhé!