Phim chiếu một lúc 3 đài vẫn ẵm rating 0% cực thảm, nam chính nhan sắc "không tuổi" chẳng gánh nổi

Dù có một mỹ nam "không tuổi" tham gia nhưng phim này khó lòng thu hút người xem.

Ngày 10/9, một dự án cổ trang bất ngờ gia nhập đường đua phim chiếu đài Hoa ngữ hiện tại, khiến ai nấy vô cùng bất ngờ. Bộ phim mang tên Đại Thịnh Khôi lên sóng tận 3 đài, song kết quả bước đầu thu lại không hề khả quan chút nào. Theo Sohu, rating của phim trên cả 3 đài đều ở mức 0%, trong đó thấp nhất là trên đài Sơn Tây với tỷ suất 0,018%.

Phim chiếu một lúc 3 đài vẫn ẵm rating 0% cực thảm, nam chính nhan sắc không tuổi chẳng gánh nổi - Ảnh 1.
Phim chiếu một lúc 3 đài vẫn ẵm rating 0% cực thảm, nam chính nhan sắc không tuổi chẳng gánh nổi - Ảnh 2.

Phim cổ trang mới chiếu đã nhận rating 0% trên các đài

Đại Thịnh Khôi lấy bối cảnh dưới thời Thanh, xoay quanh sự ra đời, lớn mạnh và suy vong của tổ chức thương mại vĩ đại nhất mang tên Đại Thịnh Khôi. Nội dung phim xoáy sâu vào tuyến câu chuyện "nam tần", tức lấy những nhân vật nam làm chủ đạo, cộng thêm yếu tố phát triển sự nghiệp. Mặc dù vậy, phim vẫn không thể thu hút lượng lớn người xem vì hình ảnh và nội dung cũ kĩ, lỗi thời.

Phim chiếu một lúc 3 đài vẫn ẵm rating 0% cực thảm, nam chính nhan sắc không tuổi chẳng gánh nổi - Ảnh 3.

Đặc biệt, Đại Thịnh Khôi có sự góp mặt của một mẩu "Thiên nhai Tứ mỹ" Kiều Chấn Vũ. Lột bỏ những tạo hình cổ trang bắt mắt năm xưa, Kiều Chấn Vũ hóa thân thành nhân vật Trương Kiệt - một tên "mã tặc" phong trần, có tài ăn nói. Tạo hình của Kiều Chấn Vũ trong phim gây bất ngờ vì khác biệt, già nua lại đen nhẻm chứ không toát lên nét tiên tử thường thấy. Ngoài Kiều Chấn Vũ, dàn nam trong phim cũng chỉ sở hữu nhan sắc bình thường, khó có thể gây chú ý với khán giả xem truyền hình.

Phim chiếu một lúc 3 đài vẫn ẵm rating 0% cực thảm, nam chính nhan sắc không tuổi chẳng gánh nổi - Ảnh 4.
Phim chiếu một lúc 3 đài vẫn ẵm rating 0% cực thảm, nam chính nhan sắc không tuổi chẳng gánh nổi - Ảnh 5.

Kiều Chấn Vũ bị "phong ấn" nhan sắc trong phim

Trang Sohu nhận xét rằng phim có chất lượng, song khó tiếp cận với đại chúng vì thiếu đi điểm nhấn. Đại Thịnh Khôi dễ bị lãng quên giữa hằng hà sa số những bộ phim "chức nghiệp" khác, dù cho phim bám sát vào những sự kiện có thật. Sự xuất hiện của Kiều Chấn Vũ nhưng bị "phong ấn" nhan sắc khó lòng cứu lấy danh tiếng và rating phim. Ngoài ra, điểm nhấn về phần nhìn duy nhất của phim được cho là sự xuất hiện của "bản sao Củng Lợi" Châu Hiểu Hân.

Phim chiếu một lúc 3 đài vẫn ẵm rating 0% cực thảm, nam chính nhan sắc không tuổi chẳng gánh nổi - Ảnh 6.
Phim chiếu một lúc 3 đài vẫn ẵm rating 0% cực thảm, nam chính nhan sắc không tuổi chẳng gánh nổi - Ảnh 7.

"Bản sao Củng Lợi" là nữ chính duy nhất trong phim

Thời gian gần đây, nhiều nam thần tái xuất mảng phim chiếu đài và gặp nhiều trở ngại, thành tích không ổn về rating. Trước Kiều Chấn Vũ, Trần Hiểu đã có va vấp đầu tiên khi đóng với Cổ Lực Na Trát trong Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, cũng nhận về rating 0%. Thêm vào đó, Tiêu Chiến cũng là trường hợp đáng lo ngại, có rating "phá 1" khả quan nhất nhưng cũng đang tụt dốc không phanh vì màn kết hợp "thiếu lửa" cùng đàn chị Bạch Bách Hà.