Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây?

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết của Park Min Young mới tập 1 đã drama ngập tràn.

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết tập 1 mở đầu với sự bất ổn trong chuyện tình cảm của cả hai nhân vật chính là Ha Kyung (Park Min Young) và Shi Woo (Song Kang). Trong khi Ha Kyung bị mẹ cấm cản chuyện yêu đương với bạn trai 10 năm thì Shi Woo lại bị người yêu là phóng viên Yoo Jin ngó lơ.

Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 1.
Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 2.

Ha Kyung vì chủ quan mà không tin vào việc sẽ có mưa đá xảy ra, kết quả khiến trưởng phòng của mình phải đứng ra chịu trận trong khi người dân thiệt hại nghiêm trọng vì không được cảnh báo. Nghiệt ngã hơn khi trưởng phòng của cô vì chuyện này mà tái phát cơn đau tim, ngất ngay tại chỗ, Ha Kyung phải đứng ra lo vụ họp báo, tiếp nhận những câu hỏi liên quan đến trận mưa đá bất thường. Sự cố này khiến Ha Kyung không thể dành thời gian cho người yêu.

Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 3.

Ở một diễn viến khác, Shi Woo liên tục mất điểm trong mắt người yêu. Cô phóng viên Yoo Jin luôn bận rộn và cảm thấy khó chịu với một anh người yêu có phần trẻ con, vô tư. Trong mắt Yoo Jin, Shi Woo là kẻ bất tài nhưng thực chất anh lại chính là người duy nhất phát hiện ra tín hiệu của mưa đá. Dù vậy, khi cố gắng cảnh báo cho đội của Ha Kyung về trận mưa bất thường sắp xảy ra, Shi Woo lại không nhận được sự tín nhiệm. Seok Ho là người duy nhất tin lời Shi Woo và quyết định tự phát tin khẩn về việc sẽ có mưa đột xuất. Anh làm điều này cũng bởi trước đó thất vọng về Ha Kyung, người vì xác suất mưa đá quá thấp mà không báo tin tới người dân, kết quả khiến cho người dân chịu thiệt hại.

Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 4.
Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 5.

Dự báo của Shi Woo về việc trời mưa là đúng, Ha Kyung một lần nữa phán đoán sai trong công việc của mình. Và cũng chính vì cuộc họp xoay quanh cơn mưa bất thường này mà Ha Kyung bỏ qua cuộc điện thoại của chị gái về việc người yêu cô không hề chuẩn bị cho đám cưới. Điều không muốn nhất cuối cùng cũng tới, Ha Kyung chính mắt nhìn thấy cảnh người yêu đang ân ái trên giường với một cô gái khác. Cũng trong đêm mưa ấy, Shi Woo nhận lời đề nghị chia tay từ bạn gái.

Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 6.
Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 7.
Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 8.

Câu chuyện bắt đầu ở thời điểm 2 tháng sau, khi Ha Kyung được đề nghị đi tu nghiệp 1 năm ở nước ngoài. Tưởng đâu cuộc đời sang trang, ai ngờ Ha Kyung lại gặp rắc rối với tên bạn trai cũ, người xuất hiện trở lại để yêu cầu cô chia đôi mọi thứ mà hai người từng có với nhau.

Phim của Park Min Young mới tập 1 đã có cảnh nóng: Của Song Kang hay trai hư ngủ dạo nào nữa đây? - Ảnh 9.

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh jTBC.

Nguồn ảnh: jTBC

https://KenhTinGame.Com/phim-cua-park-min-young-moi-tap-1-da-co-canh-nong-cua-song-kang-hay-trai-hu-ngu-dao-nao-nua-day-20220212223358758.chn