Phim đầu tay của em trai Phạm Băng Băng tung poster như quảng cáo bánh kẹo, fan muốn nghỉ xem khi nghe tên nữ chính

Bộ phim cổ trang do Phạm Thừa Thừa đóng chính đang nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Ngày 6/1, phía ekip phim cổ trang Linh Vực chính thức tung ra loạt poster nhân vật, đồng thời công bố ngày lên sóng chính thức. Dự án do Phạm Thừa ThừaTrình Tiêu đóng chính khiến dân tình xôn xao với concept độc đáo được ví như... những mùi hương kẹo trái cây.

Phim đầu tay của em trai Phạm Băng Băng tung poster như quảng cáo bánh kẹo, fan muốn nghỉ xem khi nghe tên nữ chính - Ảnh 1.

Phạm Thừa Thừa

Loạt poster nhân vật của Linh Vực giới thiệu các diễn viên Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu, Lưu Nhất Đồng,... Trong đó mỗi người mặc một màu khác nhau, không hề có sự liên quan. Khi nhìn vào chúng, một số fan bỗng dưng thấy... đói bụng vì trông Phạm Thừa Thừa như kẹo cà phê, còn Trình Tiêu thì cứ như kẹo nho.

Phim đầu tay của em trai Phạm Băng Băng tung poster như quảng cáo bánh kẹo, fan muốn nghỉ xem khi nghe tên nữ chính - Ảnh 2.

Trình Tiêu

Phim đầu tay của em trai Phạm Băng Băng tung poster như quảng cáo bánh kẹo, fan muốn nghỉ xem khi nghe tên nữ chính - Ảnh 3.

Nhiếp Tử Hạo

Phim đầu tay của em trai Phạm Băng Băng tung poster như quảng cáo bánh kẹo, fan muốn nghỉ xem khi nghe tên nữ chính - Ảnh 4.

Lưu Nhất Đồng

Phim đầu tay của em trai Phạm Băng Băng tung poster như quảng cáo bánh kẹo, fan muốn nghỉ xem khi nghe tên nữ chính - Ảnh 5.

Mã Nguyệt

Phim đầu tay của em trai Phạm Băng Băng tung poster như quảng cáo bánh kẹo, fan muốn nghỉ xem khi nghe tên nữ chính - Ảnh 6.

Một fan thèm kẹo khi xem qua bộ poster

Poster vừa hài vừa ngộ là vậy nhưng khán giả rất kỳ vọng vào bộ web drama đầu tay của cậu em trai Phạm Băng Băng. Anh chàng là một cái tên có sức hút lớn từ khi còn là thành viên nhóm Nine Percent, cho đến khi tham gia show Đối Tác Trào Lưu và cho thấy tính cách "lầy lội" của mình. Trái ngược với Phạm Thừa Thừa, fan không mấy mặn mà với Trình Tiêu vì diễn xuất của cô qua các phim trước vẫn chưa mấy tiến bộ. Thậm chí vừa qua, cô còn dính vào tranh cãi khi liên tục lướt điện thoại khi đang ngồi trong set quay phim.

Phim đầu tay của em trai Phạm Băng Băng tung poster như quảng cáo bánh kẹo, fan muốn nghỉ xem khi nghe tên nữ chính - Ảnh 7.

Fan có phản ứng trái ngược về Trình Tiêu và Phạm Thừa Thừa

Một số bình luận của fan Việt:

- Nhìn cái poster đã không có hứng coi

- Trang phục nữ phụ còn bắt mắt hơn nữ chính...

- Chờ xem diễn xuất của Trình Tiêu thế nào.

- Kiểu tóc của Trình Tiêu nhìn không hợp với bối cảnh cổ trang lắm.

- Dù tôi rất yêu con trai tôi, nhưng tôi không coi nổi phim của Trình Tiêu

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Linh Vực khai thác khía cạnh phiêu lưu huyền bí, kể về cặp đôi chính (Phạm Thừa Thừa - Trình Tiêu) vốn là bạn thân từ nhỏ nhưng lại vô tình đến với thế giới của phép thần thông quảng đại. Kể từ đây, họ liên tục gặp gỡ những người bạn mới, dần dần khám phá bản thân cũng như bóc mẽ bí mật vì cú tai nạn năm xưa của nam chính.

Linh Vực chính thức lên sóng vào ngày 9/1/2021.

Nguồn ảnh: Weibo, Tổng hợp