Tại sao anime One Punch Man phần 2 lại được yêu thích hơn phần đầu tiên?

Phần 2 của One Punch Man nổi bật nhờ những màn hành động đã mắt khiến cho "Thánh Phồng" Saitama ngày càng được yêu thích hơn.

Một trong những tên tuổi lớn nhất trong anime và manga hành động - hài hước chính là cái tên One Punch Man. Ngay từ khi được chuyển thể từ manga sang anime, câu chuyện về các siêu anh hùng ngày càng trở nên hấp dẫn và được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt.

Tại sao anime One Punch Man phần 2 lại được yêu thích hơn phần đầu tiên? - Ảnh 1.

Phần đầu tiên của chương trình được đạo diễn bởi Shingo Natsume và sản xuất tại Madhouse,Chikashi Kubota là trưởng dự án của phần 1 One Punch Man. Madhouse đã chịu trách nhiệm cho một số bộ anime nổi tiếng và uy tín như Paranoia Agent, Black Lagoon, Death Note, Highschool of the Dead và Hunter x Hunter. Công việc của họ là phải làm sao để One Punch Man thật đặc biệt khi mà bộ manga của nó đã quá thành công. Xoay quanh những màn hành động và những chi tiết hài hước đỉnh cao, sự chăm chút về hình ảnh đã tạo nên một phần anime khá thành công. Chính vì vậy mùa đầu tiên được đón nhận rất nồng nhiệt.

Tại sao anime One Punch Man phần 2 lại được yêu thích hơn phần đầu tiên? - Ảnh 2.

Thế cho nên khi đội ngũ sản xuất phần 2 của anime One Punch Man được thông báo là thay đổi khiến nhiều fan hâm mộ "Thánh Phồng" Saitama lo ngại về sự đi xuống và chất lượng bộ anime này. Chikara Sakurai thay thế Natsume làm giám đốc, trong khi xưởng sản xuất chuyển từ Madhouse sang J.C. J.C. Staff. Đây cũng là xưởng sản xuất từng thực hiện một số loạt phim ăn khách trong quá khứ, chẳng hạn như Food Wars! và Bakuman. Lý do đằng sau sự thay đổi này là do Natsume bận rộn với các dự án khác.

Phần 2 của anime One Punch Man vẫn có đầy đủ yếu tố chăm chút về cốt truyện, hình ảnh ở mức hoàn hảo. Việc sử dụng kỹ xảo 3D, một thứ gần như không bao giờ được đón nhận trong anime, cũng phổ biến hơn rất nhiều. Những cái chết của quái vật và phân cảnh chiến đấu quan trọng được diễn tả một cách sống động hơn rất nhiều.

Tại sao anime One Punch Man phần 2 lại được yêu thích hơn phần đầu tiên? - Ảnh 3.

Tuy nhiên việc đạo diễn Natsume và hầu hết ekip sản xuất phần 1 rời đi đã khiến cho một số thứ của phần 2 không được như kỳ vọng. Tuy nhiên may mắn thay khi One Punch Man được đón nhận nồng nhiệt hơn. Hy vọng rằng với thành công của 2 phần đầu tiên thì phần 3 của One Punch Man sẽ trở lại và hấp dẫn hơn nữa để câu chuyện về các siêu anh hùng và người một đấm Saitama sẽ ngày càng gần gũi hơn với khán giả hâm mộ bộ manga gốc.

Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để biết được những thông tin HOT nhất, NHANH nhất mỗi ngày về đề tài phim và truyện tranh nhé.