Phim Deadpool & Wolverine Đặt Mục Tiêu Doanh Thu Ra Mắt Phá Kỷ Lục

Người hâm mộ đang nóng lòng được thưởng thức Deadpool & Wolverine tại rạp khi ngày phát hành đang đến gần. Phim đang dành nhiều kỳ vọng sẽ đạt doanh thu bùng nổ trong hè năm nay. Cùng xem nhé!

Phim Deadpool & Wolverine Đặt Mục Tiêu Doanh Thu Ra Mắt Phá Kỷ Lục

Deadpool & Wolverine, bộ phim của Marvel Studios duy nhất trong năm nay chỉ còn 3 tuần nữa đến ngày ra mắt. Những dữ liệu được thu thập từ các phòng bán vé trước của phim đem đến con số đầy khả quan cho ngày phát hành được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục. 

Theo như các nhà phân tích, Deadpool & Wolverine dự kiến sẽ thu về ít nhất 160 triệu USD đến 165 triệu USD trong nước vào cuối tuần ra mắt từ ngày 26 đến 28 tháng 7. Nếu đạt được con số này, đồng nghĩ bộ phim sẽ trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn tốt nhất 2024. Ngoài ra, đây sẽ là màn ra mắt lớn nhất từ trước đến nay đối với 1 tựa phim được xếp hạng R. Hiện kỷ lục này thuộc về bộ phim Deadpool đầu tiên phát hành năm 2016 khi thu về 133,7 triệu USD tại rạp chiếu trong nước.

Phim Deadpool & Wolverine Đặt Mục Tiêu Doanh Thu Ra Mắt Phá Kỷ Lục 2

Sự kết hợp của Logan do nam diễn viên Hugh Jackman và Wade Wilson do tài tử Ryan Reynolds thủ vai đã tạo nên sức hút lớn.

Deadpool & Wolverine bắt buộc phải thành công khi được phát hành, bởi phim sẽ quyết định rất nhiều tương lai các sản phẩm siêu anh hùng của Marvel Studios. Sau hàng loạt thất bại, Marvel cần 1 điểm sáng để có thể định hướng phát triển trong tương lai.

Phim Deadpool & Wolverine Đặt Mục Tiêu Doanh Thu Ra Mắt Phá Kỷ Lục 3

Các nguồn tin gần đây cho biết có 1 dự án X-Men lớn đang được phát triển và sẽ đi vào sản xuất sau Deadpool & Wolverine. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch của Marvel Studios Kenvin Feige đã được hỏi liệu có thật sự hãng đang làm 1 bộ phim như vậy? Tuy nhiên, ông không có tiết lộ nào mà gợi ý rằng:

“Ngày 26 tháng 7 thực sự là ngày mọi thứ bắt đầu”

Nếu Deadpool & Wolverine thành công, những tác phẩm về X-Men trong MCU đứng bên cạnh các nhân vật như Thor, Hulk, Balck Panther sẽ không còn xa nữa.

Các bạn fan Marvel nghĩ sao về vấn đề trên? Bạn có ra rạp để thưởng thức bộ phim Marvel duy nhất phát hành tại rạp trong năm nay hay không? Cùng nhau bàn luận nhé!

Xem thêm: Deadpool & Wolverine Tiết Lộ Diện Mạo Của Nhân Vật Phản Diện Cassandra Nova