Phim chưa chiếu đã lập thành tích vượt mặt Câu Chuyện Hoa Hồng, nữ chính là mỹ nhân cổ trang hàng đầu showbiz

Bộ phim được dự đoán sẽ là bom tấn bùng nổ màn ảnh mùa hè này.

Trường Tương Tư 2 sẽ lên sóng từ ngày 8/7 sau một năm chờ đợi. Nhờ phần một rất thành công nên phần hai chưa phát sóng đã đạt được những thành tích tốt. Mới đây, nhà sản xuất vui mừng công bố có 20 thương hiệu đã đặt quảng cáo trong Trường Tương Tư 2. Với thành tích này, phim vượt qua Khánh Dư Niên 2, Dữ Phượng Hành, Câu Chuyện Hoa Hồng về lượng đặt trước quảng cáo.

Phim chưa lên sóng đã lập thành tích vượt mặt Câu Chuyện Hoa Hồng, nữ chính xứng danh mỹ nhân cổ trang hot nhất showbiz - Ảnh 1.

Phần 1 của phim là tác phẩm cổ trang thành công nhất năm 2023, do đó, phần 2 rất được mong chờ

Theo Sina, hình thức liên danh quảng cáo là đối tác sẽ đưa các hình ảnh/vật phẩm từ phim vào sản phẩm của mình. Ví dụ như thương hiệu Lucky Coffee đã in hình nhân vật Hoàng Diệc Mai (biệt danh Hoa Hồng) của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng lên trên bìa cốc, đồng thời còn tặng thêm móc khóa cùng bộ.

Với thành tích có 20 thương hiệu liên danh, Trường Tương Tư 2 hứa hẹn sẽ bùng nổ và phá nhiều kỷ lục về chỉ số truyền thông, điểm nhiệt ngay từ tập đầu. Bên cạnh đó, hiện tại phim đã đạt gần 8 triệu người chờ xem.

Theo Sina, Dương Tử là cái tên thu hút người xem, có thể đảm bảo về độ hot của dự án. Những tác phẩm cổ trang cô tham gia như Hương Mật Tựa Khói Sương, Trầm Hương Như Tiết, Trường Tương Tư đều gây sốt, có hiệu quả chiếu cao khi phát sóng. Nữ diễn viên cũng là cái tên có cát xê cao nhất hiện tại ở mảng truyền hình với 25 triệu NDT khi đóng Trường Tương Tư phần 1.

Trường Tương Tư chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Đồng Hoa, kể về cuộc đời nhiều sóng gió và hành trình kiếm tìm hạnh phúc của nàng Tiểu Yêu (Dương Tử). Vốn có xuất thân cao quý, thế nhưng Tiểu Yêu lại sớm gặp biến cố. Cô lưu lạc tứ phương từ nhỏ và phải trải qua vô vàn đau khổ.

Các nhân vật chính trong Trường Tương Tư 2 đều đau khổ vì đem lòng yêu nữ chính Tiểu Yêu

Về sau, định mệnh sắp xếp 3 người đàn ông đặc biệt xuất hiện trong cuộc đời nàng là Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Tất cả họ đều dành tình cảm cho Tiểu Yêu.

Truyền thông nhận định phần hai được đánh giá là đầy bi thương, số phận của các nhân vật khó đoán trước khiến khán giả mong chờ. Bên cạnh đó, người xem đã phải chờ gần một năm so với thời điểm phát sóng phần một nên càng háo hức hơn.

https://kenhtingame.com/phim-chua-len-song-da-lap-thanh-tich-vuot-mat-cau-chuyen-hoa-hong-nu-chinh-xung-danh-my-nhan-co-trang-hang-dau-showbiz-20240704134933593.chn