Phim eSports của Hứa Khải chối bỏ "phốt" đạo nhái chấn động, tác giả vào cuộc nhưng netizen vẫn tẩy chay dằn mặt

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải vẫn nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, loạt phim ngôn tình lấy đề tài eSports Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹpcó sự tham gia của Hứa Khải bất ngờ gây bão trên khắp các cộng đồng mạng, tuy nhiên không phải vì nội dung xuất sắc mà từ lùm xùm đạo nhái, thiếu tôn trọng môn thể thao điện tử mà bộ phim vướng phải. Sau cơn bão tẩy chay từ cư dân mạng, mới đây, "mẹ đẻ" của Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đã có những chia sẻ chính thức.

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp bị tố đạo nhái, thiếu tôn trọng eSports

Cụ thể, Thanh Mỗi - tác giả của cuốn tiểu thuyết gốc Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp khẳng định rằng những tranh cãi liên quan đến tác phẩm này là không hề chính xác. Vị tác giả cũng nói rõ quan điểm của bản thân về vụ việc: Một, không hề có việc đạo nhái, vay mượn ý tưởng. Hai, không có việc lồng ghép, ăn trộm đời tư của người khác. Ba, tác phẩm không hề thiếu tôn trọng môn thể thao điện tử.

Tác giả cuốn tiểu thuyết gốc lên tiếng phủ nhận mọi lùm xùm, khẳng định không đạo nhái, vay mượn ý tưởng và thiếu tôn trọng eSports

Bất chấp những lời giải thích khá rạch ròi trên, cư dân mạng vẫn kiên quyết tẩy chay bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp sau những lùm xùm vừa qua:

- Một vài người phản bác thì có thể cho là họ không thích xem nên nói này nọ, nhưng đa phần dân cư eSports lên tiếng thì phải xem lại. Phải như thế nào, phải đụng giới hạn của họ ra sao thì họ mới lên tiếng chứ.

- Hôm trước vụ Cửu Nguyệt Hi kiện độc giả tố mình đạo văn, hôm nay vụ này, có vẻ các tác giả đang cố chứng minh rằng chỉ cần da mặt bạn đủ dày, người xấu hổ sẽ không phải là bạn.

- Cái đoàn làm phim này bị gì thế? Làm phim dở nên người xem chê thôi. Hết người này tới người khác đi thanh minh như kiểu tác phẩm của mình hay lắm, người khác chê là vu oan giá họa ấy? Lần đầu thấy một bộ phim khán giả bênh thì không thấy, đoàn làm phim tự lên bênh thì nhiều.

- Nói không đạo, không lồng ghép, không ăn trộm đời tư của người khác thì đưa bằng chứng ra đây, hay muốn khán giả đưa bằng chứng lại... Tác giả càng mặt dày thì càng phải tẩy chay mạnh, cho đến khi quỳ gối xin lỗi hết mọi người vì hành vi đạo nhái mới thôi.

- Nam chính đẹp trai quá, anh có thể chọn kịch bản trước khi đóng được không?

- Chắc nhà sản xuất chửi quá nên lên tiếng phủ nhận cho có lệ hay gì. Thêm một bước kiện tụng nữa là đủ chiêu tẩy trắng.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360 / Nguồn ảnh: Tổng hợp