Phim Hành Động The Killer Bản Làm Lại Hé Lộ Những Hình Ảnh Đầu Tiên

Dự án làm lại bộ phim kinh điển The Killer đã tung ra những hình ảnh đầu tiên. Cùng xem qua bài viết bên dưới nhé!

Phim Hành Động The Killer Bản Làm Lại Hé Lộ Những Hình Ảnh Đầu Tiên

Mới đây, phiên bản làm lại rất được nhiều khán giả chờ đợi của nhà biên kịch Ngô Vũ Sâm, dự án phim The Killer đã tiết lộ cái nhìn đầu tiên. Trong bản gốc năm 1989 có sự tham gia của nam diễn viên Châu Nhuận Phát đã giành được tiếng vang lớn. Nam tài tử họ Châu vào vai sát thủ Ah Jong thể hiện nhiều phân cảnh hành động mạnh mẽ đưa anh lên hàng ngôi sao điện ảnh quốc tế sau đó. 

Sau hơn 30 năm, hãng phim Peacock đã thực hiện bản tái tạo lại tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hồng Kông. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày  23 tháng 8 năm 2024.

Phim Hành Động The Killer Bản Làm Lại Hé Lộ Những Hình Ảnh Đầu Tiên 2

The Killer có sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao như Nathalie Emmanuel. Omar Sy,..Bộ phim được sản xuất bởi người từng đoạt giải Oscar Charles Roven và Alex Gartner, Lori Tilkin deFelice. Ngoài ra, Robin Fisichella và Terene Chan đóng vai trò là nhà điều hành sản xuất.

Nội dung The Killer bản làm lại được công bố nói rằng nhân vật Zee do Nathalie đóng được mệnh danh là Nữ hoàng của cái chết trong thế giới ngầm ở Paris, cô bị viên cảnh sát Sy nhắm đến. Tuy nhiên, trong 1 lần từ chối đánh 1 phụ nữ mù tên Jenn, cùng nhiều yếu tố khác, cả 2 chuyển từ kẻ thù thành mối quan hệ hợp tác.

Phim Hành Động The Killer Bản Làm Lại Hé Lộ Những Hình Ảnh Đầu Tiên 3

Điều này đã hình thành nên 1 câu chuyện phức tạp bởi tính chất làm việc ở 2 mặt trái ngược với pháp luật của họ.

Bộ phim sẽ đem đến những màn hành động đặc sắc mang tính đặc trưng như bản cũ, nhưng cũng giới thiệu các tình tiết mới mẻ hơn có được nhờ sự góp sức của cây viết Brian Helgeland.

Trên đây là những tin tức mới nhất về dự án phim hành động mang đậm phong cách Hồng Kông - The Killer của tài tử Châu Nhuận Phát. Cùng nhau trao đổi nhiều hơn về phim nhé!