Phim How To Train Your Dragon Live-Action Đã Kết Thúc Quá Trình Quay

Mới đây, đạo diễn Dean DeBlois của bộ phim How To Train Your Dragon người thật đóng đã thông báo hoàn thành quá trình ghi hình. Cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về phim How To Train Your Dragon live-action

 Phim How To Train Your Dragon Live-Action Đã Kết Thúc Quá Trình Quay

Phim How To Train Your Dragon người thật đóng này là bản làm lại bộ phim hoạt hình cùng tên ra mắt năm 2010. Câu chuyện về chàng thanh niên trẻ Viking từ khao khát trở thành  truyền nhân giết rồng giống như bao thế hệ của bộ tộc câu đã bị thay đổi nhờ sự xuất hiện của chú rồng có răng sún. 

Dự án chuyển thể live-action do nhà sản xuất Marc Platt Production thực hiện cùng hãng Universal Pictures thực hiện việc phân phối.

 Phim How To Train Your Dragon Live-Action Đã Kết Thúc Quá Trình Quay 2

Dean DeBlois - người đã viết kịch bản và đạo diễn bộ 3 phim hoạt hình đình đám lần lượt phát hành vào năm 2010, 2014 và 2019 đã quay trở lại với vai trò tương tự trong bản live-action này. 

Một số diễn viên tham gia vào dự án phim người thật đóng How To Train Your Dragon như Mason Thames sắm vai Hiccup, Nico Parker vai Astrid Hofferson, Gerard Butler vai Stoick the Vast,...

How to Train Your Dragon nhận cập nhật tin tức mới từ Dean DeBlois

Mới đây, đạo diễn Dean Delois đã thông báo đến người hâm mộ rằng How To Train Your Dragon đã hoàn tất giai đoạn quay phim. Ngoài ra, Dean đã dành lời khen ngợi đến dàn diễn viên và đoàn làm phim. Ông gọi những ngày đã làm việc cùng nhau là những trải nghiệm tuyệt vời. Bài đăng của đạo diễn Dean con kèm theo 1 bức ảnh cho thấy nhiều món đồ đạo cụ là các vật dụng được dùng trong bối cảnh thời trung cổ của bộ phim. 

 Phim How To Train Your Dragon Live-Action Đã Kết Thúc Quá Trình Quay 3

“Thế là xong! Quá trình quay phim đã hoàn tất ở Belfast, Bắc Ireland. Dàn diễn viên và đoàn làm phim tài năng đã trải qua 85 ngày làm việc căng thẳng và cũng thật thú vị. Một quá trình tuyệt vời mà mọi đạo diễn đều mong muốn. Tôi yêu tất cả mọi người”.

Các diễn viên tham gia bộ phim cũng đã phản hồi lại thông báo trên, bày tỏ sự vui mừng vì vai diễn của bản thân và thể hiện sự yêu quý đối với người chỉ đạo Dean DeBoil.

Trên đây là những thông tin mới nhất về bản live-action How To Train Your Dragon dự kiến ra mắt vào ngày 13 tháng 6 năm 2025. Xem các tin cập nhật mới tiếp theo tại đây nhé!