Comics Trivia: Soldier Supreme, phiên bản kết hợp giữa Đội trưởng Mỹ và Phù Thủy Tối Thượng sẽ sở hữu sức mạnh như thế nào?

Sẽ ra sao nếu Captain America sở hữu những khả năng của một siêu chiến binh lẫn phép thuật của Doctor Strange? Một chiếc khiên chắn được tạo ra bởi ma thuật, chắc chắn rồi.

Đó chỉ là một trong số những chi tiết được Marvel hé lộ trong series truyện Infinity Wars: Soldier Supreme, một trong những series xoay quanh các siêu anh hùng của vũ trụ Marvel sau khi bị hợp thể với những siêu anh hùng khác. Thử tưởng tượng xem, sẽ ra sao nếu Steve Rogers không cần đến tấm khiên Vibranium thường thấy, mà chỉ cần niệm chú là có một tấm khiên chắn ma thuật như Shield of Sheraphim của Stephen Strange.

Comics Trivia: Soldier Supreme, phiên bản kết hợp giữa Đội trưởng Mỹ và Phù Thủy Tối Thượng sẽ sở hữu sức mạnh như thế nào? - Ảnh 1.

Steve Rogers sau thí nghiệm tạo ra Soldier Supreme

Có vẻ như, trong thực tại của Infinity Warps, mục tiêu của chương trình siêu chiến binh không chỉ là để tạo ra những siêu anh hùng có thể chất vượt trội như Cap, mà còn kết hợp những yếu tố ma thuật nữa. Steve đã ghi danh vào chương trình đặc biệt này, và trở thành siêu phù thuỷ có tên gọi Soldier Supreme.

Comics Trivia: Soldier Supreme, phiên bản kết hợp giữa Đội trưởng Mỹ và Phù Thủy Tối Thượng sẽ sở hữu sức mạnh như thế nào? - Ảnh 2.

Soldier Supreme có thể tạo ra chiếc khiên bằng ma thuật chỉ bằng tay không

Trong bức ảnh trên, fan có thể thấy rằng Steve đã tạo ra chiếc khiên ma thuật (tựa như thần chú Shield of Sheraphim của Doctor Strange) có thể chống đỡ được đạn súng lúc, bazooka lẫn đạn xe tăng! Sau khi được tiêm huyết thanh, Steve bước ra khỏi lồng thí nghiệm với ngoại hình lực lưỡng - tuy nhiên anh lại trở nên kích động.

Việc này khiến một viên sĩ quan phải bắn anh để ngăn anh lại, nhưng Steve đã kịp tạo ra một tấm khiên bằng ma thuật để chống đạn. Trong khi làm nhiệm vụ trong Thế Chiến II, thay vì bị chìm xuống lớp băng ở Bắc Băng Dương, Cap bị mắc kẹt trong Chiều không gian Tối trong nhiều năm liền.

Bên cạnh bức preview art trên, fan Marvel có thể nhận ra một điểm đặc biệt dưới đây: Wong sẽ thay thế Bucky Barnes để trở thành sidekick của Cap:

Comics Trivia: Soldier Supreme, phiên bản kết hợp giữa Đội trưởng Mỹ và Phù Thủy Tối Thượng sẽ sở hữu sức mạnh như thế nào? - Ảnh 3.

Nếu Steve là Soldier Supreme, hẳn Bucky sẽ trở thành Wong-ter Soldier?

Nhà văn Gerry Duggan, cha đẻ của sự kiện Infinity Wars, đã giải thích cách tạo ra những nhân vật mới này như sau:

"Trong quá khứ, Thanos từng sử dụng Infinity Gauntlet để thổi bay một nửa dân số trong vũ trụ (nhắc đến sự kiện Infinity Gauntlet). Hắn làm vậy là để giết người. Lịch sử có thể lặp lại trong Infinity Wars, nhưng sẽ theo một cung cách hoàn toàn mới. Chúng tôi vẫn sẽ giữ lại phân nửa dân số trong vũ trụ bằng cách hợp thể họ làm một. Nếu bạn muốn theo dõi những series này, bạn phải đọc tập 2 và 3 của sự kiện Infinity Wars." Gerry cũng nhấn mạnh rằng, Infinity Wars #3 sẽ là tập truyện "dọn cỗ" cho sự xuất hiện của những nhân vật này.

Kẻ thù của Cap trong câu chuyện này cũng chẳng phải ai quá xa lạ: Hắn là Baron M.O.R.D.O.K., phiên bản hợp thể của nhà bác học điên M.O.D.O.K. và gã phù thuỷ hắc ám Mordo, kẻ thù của Doctor Strange.

Comics Trivia: Soldier Supreme, phiên bản kết hợp giữa Đội trưởng Mỹ và Phù Thủy Tối Thượng sẽ sở hữu sức mạnh như thế nào? - Ảnh 4.

M.O.R.D.O.K. sẽ là kẻ thù của Cap trong thực tại này

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Soldier Supreme sẽ là phiên bản hợp thể của Captain America & Doctor Strange, fan Marvel còn biết một số phiên bản mashup khác của những siêu anh hùng như Arachknight sẽ là phiên bản hợp thể của Moon Knight & Spider-Man, Ghost Panther sẽ là phiên bản hợp thể của Black Panther & Ghost Rider, Iron Hammer sẽ là phiên bản hợp thể của Iron Man & Thor.

Bên cạnh đó, Weapon Hex sẽ là phiên bản hợp thể của Scarlet Witch & X-23, còn "chị Đại" Black Widow sẽ hợp nhất cùng Hulk để trở thành cô nàng Green Widow mạnh mẽ - hay còn gọi là siêu điệp viên khổng lồ xanh.

Infinity Wars: Soldier Supreme #1 sẽ ra mắt độc giả vào ngày 19/9 sắp tới.