Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

Dưới đây là danh sách của 10 bộ phim kinh dị được mong chờ nhất 2018.

Sau một năm 2017 khá thành công của làng phim kinh dị với những cái tên như búp bê Annabelle , chú hề IT , ma sơ Valak v.v.. thì năm 2018 sẽ tiếp nối những thành công đó và không hề kém cạnh, hứa hẹn cho những tín đồ phim kinh dị được thưởng thức nhiều tác phẩm hay, đặc sắc.

Dưới đây là 8 phim kinh dị đáng xem nhất năm 2018, cùng chúng tôi điểm qua những tác phẩm này nhé.

1. Insidious: The Last Key

Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

Bộ phim vẫn xoay quanh nhà cận tâm lý học Elise Rainier do Lin Shaye thủ vai. Mọi chuyện bắt đầu xảy ra khi Elise nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của một người đàn ông đang sinh sống trong chính căn nhà cũ của bà thời nhỏ. Phần phim sẽ hé lộ tuổi thơ của Elise và sự kiện dẫn đến khả năng tâm linh của bà. Nhà ngoại cảm sẽ phải đối diện với ác quỷ đáng sợ đã ám ảnh bà cả tuổi thơ. Phim hiện đang khởi chiếu trên toàn quốc.

2. Annihilation

Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

Annihilation là bộ phim thứ hai của Alex Garland - đạo diễn người Anh từng gây bất ngờ cho công chúng với Ex Machina nói về mối quan hệ mật thiết giữa robot và con người. Nội dung phim xoay quanh cuộc tìm kiếm người chồng đã mất tích của nhà sinh vật học Lena (do ngôi sao Natalie Portman đóng). Cô cùng các cộng sự khoa học quyết định bước vào vùng thiên tai từng gây ra bệnh dịch, để khám phá những bí mật kinh hãi đằng sau...

Nhận vai Lena, Portman đã vượt qua hai đối thủ nặng ký là Julianne Moore và Tilda Swinton - những minh tinh đã có kinh nghiệm đóng các phim khoa học viễn tưởng có yếu tố tâm linh và kinh dị. Annihilation dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeff VanderMeer và sẽ được khởi chiếu vào ngày 22/2/2018.

3. A Quiet Place

Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

A Quiet Place được liệt hàng ngũ những phim kinh dị siêu nhiên tương tự Annihilation, tuy vậy cách khai thác câu chuyện có phần gần gũi hơn. Chuyện phim kể về cặp vợ chồng và hai con nhỏ sống giữa rừng, vô tình phát hiện ra những thế lực siêu nhiên bên ngoài. Để tồn tại, họ tự đặt ra những nguyên tắc chủ yếu để giảm thiểu tiếng ồn.

Bi kịch xảy đến trong một lần đùa nghịch, cậu con trai duy nhất của gia đình vô tình đã làm vỡ chiếc đèn dầu và gây ra tiếng động mạnh, khiến tính mạng của bốn người trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. John Krasinski là đạo diễn kiêm biên kịch chính của phim. Hầu như các cảnh quay của A Quiet Place đều ở New York và được dàn dựng công phu. Phim dự kiến khởi chiếu 6/4/2018.

4. The Purge 4

Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

The purge 4 sẽ giải thích cho những sự việc của Purge đầu tiên khi nó đưa ta tới cuộc thử nghiêm thanh trừng trên đảo Staten và sẽ khác hẳn những phần Purge trước khi mà những người ở đây sẽ không được sử dụng vào cuộc nổi loạn lớn nhất hàng năm và sẽ không có ngày bạo lực. Bộ phim được dự kiến ra mắt vào tháng 7 năm 2018 và được sự kỳ vọng rất lớn.

5. The Nun

Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

Phim kinh dị The Nun là một phần giải thích cho sự xuất hiện của Valak trong series The Conjuring, sẽ cho ta hiểu được về sự xuất hiện và nguồn gốc của Valak, con ma được đánh giá là nguy hiểm và đáng sợ nhất khi mà không có sức mạnh nào ngăn cản được. Đôi khi ngoài yếu tố kinh dị của phim, bạn cũng sẽ được ngắm Valak thời niên thiếu thật xinh đẹp và chưa ghê gớm như bây giờ.

Sau khi bộ phim Ám ảnh kinh hoàng 2 kết thúc, nhiều fan tiếc nuối rằng "sơ Valak" chưa có… nhiều đất diễn, nên mong mỏi được có một phần phim riêng dành cho Valak. Nội dung của phim vẫn chưa được nhà làm phim tiết lộ. The Nun được dự kiến sẽ ra mắt vào đúng thứ 6 ngày 13 của năm 2018 ( ngày 13/7/2018)

6. The Strangers: Prey at night

Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

Vẫn theo cảm hứng của những phần trước phim kinh dị, The strangers năm nay sẽ là câu chuyện của một gia đình đến du lịch tại một công viên hoang vắng và ở đây có ba tên sát nhân mang tính chất bệnh hoạn truy lùng họ, bắt ép họ phải chiến đấu để tồn tại. Rất nhiều người hâm mộ mong chờ tác phẩm này ra mắt và dự kiến bộ phim sẽ được khởi chiểu vào ngày 9/3/2018.

7. Scream

Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

Khuôn mặt đã quá quen thuộc và từng gây biết bao nỗi ám ảnh với khán giả, Scream trở lại với cốt truyện là những cú điện thoại kỳ lạ của một kẻ đeo mặt nạ đang truy sát mình, lần này thì nhân vật xấu số là một nữ sinh đại học chuyên ngành tâm lí học cộng đồng. Hãy cùng đón chờ để xem liệu cô có thể thoát được kẻ sát nhân bệnh hoạn này hay sẽ có một kết cục khác cho cô nữ sinh tài giỏi.

8. Halloween

Phim kinh dị năm 2018 sẽ đẩy nỗi khiếp sợ lên một tầm cao mới

Là phần phim tiếp theo của series phim kinh dị đình đám một thời – Halloween. Bộ phim đánh dấu cuộc chạm trán cuối cùng giữa Laurie Strode và tên sát nhân trong chiếc mặt nạ trắng Michael Myers – kẻ đã ám ảnh cuộc đời cô suốt nhiều thập kỷ kể từ lúc hắn trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần . Laurie Strode đến cuộc gặp gỡ cuối cùng của cô với Michael Myers, người đã che giấu cô từ khi cô thoát khỏi cảnh giết người trong đêm Halloween 14 năm trước. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào dịp lễ Halloween năm 2018 mà cụ thể là ngày 19/10/2018.