Phim mới chiếu đã được khen là siêu phẩm của năm, nam chính đẹp trai còn diễn quá đỉnh

Chỉ sau 2 tập phim lên sóng, bộ phim này đã được khán giả đánh giá rất cao.

Chief Detective 1958là bộ phim cuối tuần mới của đài MBC, đã lên sóng đến tập thứ 2. Phim có tỷ suất người xem mở màn vượt mốc 10%, xuất sắc trở thành phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài MBC. Tuy rating tập 2 có sự sụt giảm do đụng độ quá nhiều đối thủ nặng ký, nhất là Queen of Tears của đài MBC nhưng Chief Detective 1958 vẫn đang nhận cơn mưa lời khen từ khán giả bởi chất lượng xuất sắc ngoài mong đợi.

Phim mới chiếu đã được khen là siêu phẩm của năm, nam chính đẹp trai còn diễn quá đỉnh - Ảnh 1.

Vốn dĩ ngay từ khi nhá hàng dự án, Chief Detective 1958 đã được rất nhiều khán giả đặt kỳ vọng cao bởi nó được giới thiệu là phần tiền chuyện của bộ phim kinh điển Chief Detective ra mắt ở thế kỷ 20. Ngay ở tập mở đầu, khán giả đã được thấy màn xuất hiện của hai nam chính thuộc hai thế hệ trong cùng một khung hình, điều này càng khiến người xem cảm thấy phấn khích, nhất là những khán giả lớn tuổi đã quen với hình ảnh của diễn viên gạo cội Choi Bul Am.

Phim mới chiếu đã được khen là siêu phẩm của năm, nam chính đẹp trai còn diễn quá đỉnh - Ảnh 2.

Choi Bul Am và Lee Je Hoon là hai nam chính của hai bản phim Chief Detective

Sau 2 tập đầu, người xem đang dành vô số lời khen cho bộ phim này. Bầu không khí hài hước xen lẫn với kịch tính đến từ các vụ án, diễn biến nhanh gọn và bối cảnh tái hiện đầy đủ, chân thực xã hội Hàn những năm cuối thập niên 50 làm nên một tổng thể tương đối hoàn hảo, chí ít là tính đến thời điểm hiện tại. Sau Wonderful World không quá thành công về mặt danh tiếng, Chief Detective 1958 với chất liệu hài hước mới mẻ được kỳ vọng sẽ là siêu phẩm tiếp theo của nhà đài trong năm nay.

Bình luận của khán giả:

- Chỉ sau 2 tập đầu thôi thì tôi có thể tuyên bố, đây đích thị là siêu phẩm của năm nay!!!

- Khởi đầu tuyệt vời! Không nghĩ là tôi sẽ thích nhưng cách nó nhẹ nhàng khai thác những chủ đề nặng (trinh thám, phá án) và kịch bản đầu tư mô tả tính cách nam chính thực sự rất thú vị. Tôi nóng lòng chờ đợi tất cả các tập phim lên sóng.

- Bộ phim rất hay luôn. Tôi thích mối quan hệ giữa bốn nhân vật chính!!! Đây là một khởi đầu tuyệt vời

- Dòng thời gian, diễn viên, cốt truyện, nhân vật đối thoại, mọi thứ đều hoàn hảo.

- Tôi không ngờ bộ phim này lại hài hước đến vậy. Lee Je Hoon và Lee Dong Hwi quá đỉnh luôn. Toàn bộ dàn diễn viên đều tuyệt vời và tôi thích chemistry của các nhân vật.

Phim mới chiếu đã được khen là siêu phẩm của năm, nam chính đẹp trai còn diễn quá đỉnh - Ảnh 4.

Đặc biệt, hiện khán giả đang dành vô số lời khen cho nam chính Lee Je Hoon. Từ tạo hình đến visual, diễn xuất của anh khi vào vai Park Young Han đều tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho khán giả. Người xem cũng nhận xét, anh có sự đồng bộ tuyệt đối với tiền bối Choi Bul Am khi cùng vào vai thám tử ma mãnh nhưng vô cùng liêm khiết Park Young Han.

Sau 2 tập đầu, người xem được thấy muôn mặt cảm xúc của nhân vật này. Khi đầy ranh mãnh, tinh quái, lúc lại hành động dứt khoát trong quá trình giải quyết các vụ án. Đặc biệt ở tập 2, khán giả còn thấy thêm một khía cạnh khác của Young Han khi anh bắt đầu nảy sinh tình cảm lãng mạn, thuần khiết đầy kỳ lạ với nữ chính Lee Hye Joo (Seo Eun Soo). Khán giả liên tục được thấy ba phương diện khác nhau của nhân vật chỉ trong 2 tập phim ngắn ngủi thông qua diễn xuất tài tình của Lee Je Hoon.

Phim mới chiếu đã được khen là siêu phẩm của năm, nam chính đẹp trai còn diễn quá đỉnh - Ảnh 5.
Phim mới chiếu đã được khen là siêu phẩm của năm, nam chính đẹp trai còn diễn quá đỉnh - Ảnh 6.
Phim mới chiếu đã được khen là siêu phẩm của năm, nam chính đẹp trai còn diễn quá đỉnh - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: MBC