Phim mới của Lưu Đức Hoa và Lương Triều Vỹ đóng máy

07/06/2021 Dự kiến ban đầu, Tân Thiên Long Bát Bộ 2019 sẽ lên sóng vào giai đoạn đầu năm 2020. Nhưng đến tháng 6/2021 khán giả vẫn phải dài cổ ngóng chờ.

Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa đã có màn tái hợp trong phim mới sau 18 năm kể từ ngày Vô Gian Đạo được công chiếu.

Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa trong Vô Gian Đạo hơn 18 năm trước.

Bộ phim mới có tên “Once Upon a Time in Hong Kong” (金手指 tạm dịch: Ngón tay vàng). Phim đã hoàn thiện các cảnh quay vào hồi cuối tháng 5. Bối cảnh phim diễn ra trong giai đoạn những năm 1980, dựa trên những sự kiện có thật xoay quanh vấn nạn tham nhũng và gian lận tài chính ở Hồng Kông. Mạch phim bắt đầu từ việc một công ty mới niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông đã phải tuyên bố phá sản chỉ vài năm sau đó. Vụ việc đã buộc Ủy ban chống tham nhũng quốc tế phải vào cuộc để điều tra.

Phía công ty sản xuất phim cho biết đã phải chờ đợi rất lâu để hợp tác được với 2 sao nam vì lịch trình làm việc của họ đã kín. Kinh phí để sản xuất bộ phim này rơi vào khoảng 350 triệu NDT (khoảng 1259 tỷ VNĐ). Phim trường được đầu tư nhiều đạo cụ và đồ đạc sang trọng, cao cấp để cảnh quay giống như bên trong những tòa dinh thự nguy nga, xa hoa, lộng lẫy, hoành tráng. Tuy khoản đầu tư cho phần đạo cụ này khá tốn kém nhưng theo phía sản xuất thì đây là điều nên làm. Họ hy vọng khán giả sẽ quan tâm và ủng hộ bộ phim.

Cả 2 sao nam đình đám đều có lịch trình bận rộn.

Đến thời điểm hiện tại, phía đoàn phim dự kiến phim sẽ được công chiếu trong năm 2022. Ngoài 2 nam chủ là Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa, sẽ có thêm sự góp mặt của Thái Trác Nghiên, Nhậm Đạt Hoa, Phương Trung Tín…

Trong năm 2021, những khán giả hụt hẫng vì lỡ hẹn Lương Triều Vỹ trong phim Phong tái khởi thời vẫn có thể mong chờ vai phản diện của nam diễn viên trong Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Nhẫn dự kiến công chiếu vào tháng 9 tới. Riêng với Lưu Đức Hoa, sau chấn thương tại phim trường do bị ngã ngựa cách đây vài năm, Once Upon a Time in Hong Kong hy vọng sẽ thành công và đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của ảnh đế.

Chân Tử Đan tham gia phim bom tấn John Wick 4 cùng Keanu Reeves

tại đây.