Phim mới của Suzy và Krystal tranh nhau top 1 tại Hàn, nữ trung úy hay gái xinh khởi nghiệp là gu của bạn?

Start Up của Suzy và Search của Krystal lên sóng cùng ngày lại còn quy tụ hai gương mặt nữ thần hút truyền thông, tác phẩm nào thắng thế sau tập đầu tiên?
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Tối 17/10, hai tác phẩm đại diện cho bộ mặt của hai nữ diễn viên có xuất thân thần tượng nổi tiếng: Start Up (Khởi Nghiệp) - SuzySearch (Truy Vết) - Krystal đồng loạt đổ bộ màn ảnh nhỏ. Trong khi Start Up đậm màu thanh xuân và xoay quanh chuyện khởi nghiệp của người trẻ, Search lại nặng đô hơn nhiều khi khai thác những vụ án mạng và mất tích bí ẩn diễn ra ở khu phi quân sự Nam - Bắc Hàn. Với những điểm thu hút riêng, cả hai bộ phim đều thành công chiếm được top 1 trending tại Hàn.

    Phim mới của Suzy và Krystal tranh nhau top 1 tại Hàn, nữ trung úy hay gái xinh khởi nghiệp là gu của bạn? - Ảnh 1.

    Suzy và Krystal tạm "bất phân thắng bại" sau màn "trực chiến" của hai bộ phim

    Cụ thể, sau khi kết thúc tập 1, Start Up của bộ đôi Suzy - Nam Joo Hyuk đã chiếm vị trí top 1 trending trên Naver Hàn Quốc. Trên Twitter, phim leo đến top 3 Twitter Hàn và lọt top 10 Twitter một số quốc gia khác như Philippines và Indonesia. Những điểm thu hút khán giả ở tập đầu tiên chủ yếu là nhan sắc vẫn chuẩn nữ thần của Suzy, tương tác thú vị giữa các nhân vật và những khung hình cuốn hút, đầu tư kỹ xảo chỉn chu, chất lượng.

    Phim mới của Suzy và Krystal tranh nhau top 1 tại Hàn, nữ trung úy hay gái xinh khởi nghiệp là gu của bạn? - Ảnh 2.

    Top trending Naver sau tập đầu tiên của Start Up với ba vị trí trong top 10 đều liên quan đến phim

    Phim vào top trending của Twitter Hàn Quốc và cả một số nước khác

    Suzy như thường lệ, gây ấn tượng với nhan sắc nữ thần

    Sau khi tập 1 kết thúc, Search của Krystal - Jang Dong Yoon (phát sóng sau Start Up 1 tiếng) cũng thành công thế chỗ đối thủ trên top 1 trending Naver. Tuy nhiên trên mặt trận Twitter, Search kém nhiệt hơn và không thể lọt top trending như Start Up. Điều này khá dễ hiểu do nội dung của Search tương đối nặng nề, mới tập 1 đã bao trùm trong không khí u tối căng thẳng khi đội đặc nhiệm phải theo dấu "quái vật" đã gây nên những vụ án bí ẩn, lại còn liên quan vấn đề Nam Bắc Hàn. Phim có thể hút các khán giả mê phim trinh thám hành động nhờ loạt tình tiết kịch tính và các pha hành động giật gân "thót tim" nhưng e là sẽ khó ngấm với khán giả đại chúng hay khán giả quốc tế nói chung.

    Phim mới của Suzy và Krystal tranh nhau top 1 tại Hàn, nữ trung úy hay gái xinh khởi nghiệp là gu của bạn? - Ảnh 6.

    "Krystal Search" và "Search" thay Start Up chiếm top trending Naver

    Không phụ sự kỳ vọng, Krystal cực ngầu trong Search

    Start Up Search cùng lên sóng tối thứ Bảy - Chủ Nhật mỗi tuần, lần lượt lúc 19h (giờ Việt) trên tvN và 20h30 trên OCN.

    Nguồn ảnh: OCN, tVN