Phim mới của "thần Sấm" Chris Hemsworth thống trị Netflix ngay sau khi ra mắt

Hiện tại, Extraction không chỉ là bộ phim được xem nhiều nhất trên Netflix, mà nó còn đang chiếm vị trí số 1 của cả nền tảng này, đánh bại cả những tên tuổi mới như Too Hot to Handle. 

Dù cho Chris Hemsworth sẽ luôn được khán giả nhớ đến với hình tượng thần sấm Thor trong vũ trụ điện ảnh Marvel, những dự án khác của anh ngoài MCU vẫn chưa thể thậm chí là “mon men” tới mức độ thành công tương tự. Trong nhiều năm qua, tài tử người Úc đã tham gia nhiều bộ phim, và dù cho chúng đều rất được mong đợi, thì hầu hết đều thất bại, không giành được thiện cảm từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Những Men In Black: International, Bad Times at the El Royale,  Ghostbusters và The Huntsman: Winter’s War đều gây thất vọng và sớm chìm vào quên lãng.

Tuy nhiên có vẻ như giờ đây tài tử người Úc đã “đổi vận”. Đầu tuần này, Extraction, bộ phim mới nhất của anh đã ra mắt nền tảng trực tuyến Netflix trên phạm vi toàn cầu. Mặc dù bộ phim bị than phiền do mức độ bạo lực quá cao cũng như lối mòn kịch bản “đấng cứu thế da trắng”, nó vẫn đang ghi nhận những phản hồi tích cực từ khán giả, nhờ những cảnh hành động ấn tượng và sự tâm huyết với vai diễn của Chris Hemsworth.

Nhiều fan toàn cầu của tài tử người Úc đã “tràn” lên các mạng xã hội để thể hiện sự phấn khích trước bom tấn mới của anh. Một số chuyên gia điện ảnh và nhân vật trong giới làm phim cũng giành lợi khen ngợi cho tài tử người Úc, trong số đó bao gồm cả đạo diễn Avengers: Endgame.

Hiện tại, Extraction không chỉ là bộ phim được xem nhiều nhất trên Netflix, mà nó còn đang chiếm vị trí số 1 của cả nền tảng này, đánh bại cả những tên tuổi mới như Too Hot to Handle. Dĩ nhiên, bộ phim sẽ khó có thể giành được giải nào của viện Hàn lâm, nhưng nếu như bạn đang cần môt tác phẩm hành động giải trí gay cấn và chất lượng, Extraction chính là cái tên không thể phù hợp hơn.