Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân

Khi Anh Chạy Về Phía Em là phim ngôn tình đang "gây bão" mạng xã hội.

Ngay trước khi lên sóng vào ngày 13/6, bộ phim ngôn tình lấy đề tài thanh xuân vườn trường mang tên Khi Anh Chạy Về Phía Em đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Dự án đến từ nền tảng Youku thu hút lượng lớn người xem kể từ ngày ra mắt cho đến nay dù có cốt truyện không mới mẻ.

Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 1.

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Khi Anh Chạy Về Phía Em hiện đang đứng hạng 3 trong số các phim chiếu mạng hot nhất ngày do Vlinkage thống kê, chỉ kém sau Hoa NhungBa Phân Dã. Tuy vậy, dự án ngôn tình thiếu niên này vẫn gây chú ý, liên tục lọt top đề tài hot với hơn 5 triệu lượt xem trên trang Douyin. Ngoài ra, trang chính thức của phim cũng nhanh chóng vượt mốc 5 triệu lượt theo dõi chỉ sau 2 ngày phim lên sóng - một thành tích "không phải dạng vừa" đến từ dự án đầu tư thấp, vốn không trọng điểm của Youku.

Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 2.

Phim thu hút hơn 5 triệu lượt khán giả trên các nền tảng MXH.

Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 3.

Phim phá mốc "nhiệt độ" 7000 trên Youku.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Cô Ấy Bệnh Không Hề Nhẹ của Tiểu Trúc Dĩ, Khi Anh Chạy Về Phía Em kể về chuyện tình "cọc đi tìm trâu" đáng yêu của nữ sinh Tô Tại Tại và anh bạn khác lớp đẹp trai Trương Lục Nhượng. Tại Tại học lớp 10/9 và có thành tích trung bình, thế nhưng lại đem lòng yêu thích "học bá" Lục Nhượng lạnh lùng của lớp 10/1.

Cô nàng không ngại theo đuổi người mình thích, dẫu nghĩ rằng chắc anh bạn sẽ không "đổ". Tuy nhiên cô không biết rằng chính tình cảm đơn thuần như nắng ấm của cô đã khiến Nhượng Nhượng "tan chảy".

Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 4.
Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 5.

Màn theo đuổi dễ thương của nữ sinh Tô Tại Tại.

Phim là cơ hội để khán giả quay lại thời cấp 3 tươi đẹp, một motif quen thuộc nhưng vẫn luôn mang đến hiệu quả. Vào vai nữ chính Tại Tại là sao nữ sinh năm 1998 Trương Miểu Di. Cô từng tham gia casing dự án Tân Hồng Lâu Mộng và mới đóng vài dự án phim nhỏ.

Được đánh giá là có nhan sắc "phổ thông", không phải mỹ nhân tuyệt sắc nhưng Trương Miểu Di vẫn ghi điểm với vai nữ sinh, tạo cảm giác gần gũi, chân thật và đáng nhớ. Một số khán giả còn so sánh cô với Hướng Hàm Chi của Trăm Năm Hoà Hợp Ước Định Một Lời.

Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 6.
Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 7.

Trương Miểu Di không có nhan sắc như mỹ nhân nhưng vẫn duyên dáng.

Mặt khác, đóng vai chàng nam thần Trương Lục Nhượng là cái tên khá quen thuộc - Chu Dực Nhiên. Mỹ nam sinh năm 2000 gây chú ý khi đóng một số phim chiếu đài đình đám, đạt rating cao như Nữ Nhi Nhà Họ Kiều, Tiểu Mẫn Gia (đóng con trai của Châu Tấn)... và ghi điểm với tạo hình điển trai, đúng chuẩn "nam thần lớp bên" trong truyền thuyết.

Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 8.
Phim ngôn tình khiến hơn 5 triệu fan mê mệt dù nữ chính chẳng phải mỹ nhân - Ảnh 9.

Chu Dực Nhiên điển trai cạnh bạn diễn hơn tuổi.