Phim quảng bá Vương Giả Vinh Diệu cán mốc 100 triệu view sau 4 giờ phát sóng

29/07/2021 Sau cuộc phóng hỏa tàn phá KyoAni kinh hoàng năm 2019, vẫn chưa có dấu hiệu nào về Ss2 cho anime Violet Evergarden.

Mới đây, chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ sau khi phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đã nhanh chóng cán mốc 100 triệu view trên nền tảng xem phim của Tencent và liên tục lên bảng xếp hạng tìm kiếm. Đồng thời, phim cũng khiến tựa game Vương Giả Vinh Diệu trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Đồ họa 3D của tướng game Vương Giả Vinh Diệu.

Vương Giả Vinh Diệu là game thuộc thể loại MOBA được phát hành bởi Tencent Games dành cho nền tảng di động iOS và Android, dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Vương Giả Vinh Diệu từng là trò chơi phổ biến nhất, có doanh thu cao nhất mọi thời đại và là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu.

Thỏ Thần Vu Đồ chuẩn bị đạt song sát trong khi chơi game,

Nội dung phim Em là niềm kiêu hãnh của anh kể về chặng đường Vu Đồ vượt qua những đấu tranh tâm lý, những khó khăn của hiện thực tàn khốc để khẳng định lý tưởng bản thân và chứng minh tình yêu. Hai diễn viên chính của phim là Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba – đây là hai trong số những minh tinh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc hiện nay. Em là niềm kiêu hãnh của anh, trong vòng chưa đến 3 ngày sau khi phát sóng đã phá mốc 500 triệu lượt xem. Ngoài ra, theo thống kê của Tencent thì bộ phim này đã đạt kỷ lục phá mốc 100 triệu view nhanh nhất trên nền tảng Tencent video trong vòng 2 năm trở lại đây.

Một phân cảnh cày game Vương Giả Vinh Diệu trong phim.

Xuyên suốt 10 tập đã trình chiếu, game Vương Giả Vinh Diệu chiếm sóng đến 2/3 thời lượng. Khởi đầu là sự kiện nhân vật nữ chính Kiều Tinh Tinh (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) làm người đại diện cho game bị phát hiện chơi kém. Vì để cứu vớt hợp đồng đại diện và chứng minh bản thân, Kiều Tinh Tinh đã luyện chơi Vương Giả Vinh Diệu và vô tình gặp lại tình đầu của mình trong game. Duyên số đưa đẩy, Vu Đồ nhận dạy Kiều Tinh Tinh luyện game đạt mức thượng thừa để có thể đủ sức tranh tài tại đại hội quảng bá. Thông qua gần 1 tháng luyện game và tiếp xúc, mối lương duyên đứt đoạn năm xưa đã có cơ hội được kết lại.

Thỏ Thần Vu Đồ chơi game Vương Giả Vinh Diệu.

Em là niềm kiêu hãnh của anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Có thể thấy ekip sản xuất đã đẩy nam chính Vu Đồ lên cấp “không phải con người” khi vừa là khoa học gia hạt giống hàng đầu lĩnh vực hàng không vũ trụ, lại từng là học bá siêu cấp ngành tài chính ngân hàng của Đại học Thanh Hoa (trường đại học số 1 của Trung Quốc) lại còn là một cao thủ game Vương Giả Vinh Diệu. Có lẽ kiếp trước Vu Đồ đã cứu giải ngân hà nên kiếp này lãnh trọn tinh hoa của Trái Đất.

Vì để đạt được mục tiêu quảng bá cao nhất, ekip sản xuất phim đã đầu tư những cảnh quay chơi game đã mắt, những phân cảnh mở combat gay cấn. Đặc biệt, phim còn lồng ghép hình ảnh 3D của nhân vật game tạo được hiệu ứng thị giác mãn nhãn.

Một trong những pha cận cảnh thao tác tay của nữ chính trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Em là niềm kiêu hãnh của anh là một gợi ý quá tuyệt dành cho fan nữ vừa mê game online vừa mê trai xinh gái đẹp giữa mùa giãn cách xã hội. Đặc biệt, biết đâu bộ phim có thể giúp ai đó nuôi dưỡng niềm tin về việc có thể thông qua game online xây dựng được một mối lương duyên tốt đẹp hoặc tìm lại được một nửa chân ái từng đánh mất.

Đấu Phá Thương Khung và những thắc mắc chưa có hồi đáp.

tại đây.