Phim Star Wars về thời niên thiếu của Han Solo chuẩn bị ra rạp

Các fan hâm mộ của Star Wars hãy nín thở chờ đợi sự xuất hiện của một huyền thoại, một bộ phim về Han Solo thời trẻ.

Năm 2015, Disney quyết định hồi sinh thương hiệu Star Wars sau khi mua đứt Lucasfilm với Star Wars: Episode VII – The Force Awakens. Doanh thu hơn 2 tỷ đô la của tác phẩm đã mở đường cho "Nhà chuột" hút máu thương hiệu này đều đặn mỗi năm. Ngoài loạt phim gốc, phần phim ăn theo thứ 2 với tựa đề Solo: A Star War Story cũng bắt đầu tung những trailer đầu tiên.

Đoạn trailer đưa người xem trở về quãng thời gian đen tối của vũ trụ khi Darth Vader và phe Đế chế vẫn đang gieo rắc nỗi sợ khắp nơi. Phim sẽ lấy mốc thời gian trước cả Star Wars: Episode IV – A New Hope khi Han Solo vẫn còn là… trẻ trâu.

Đúng theo những thông tin trước đó, người anh hùng phe Kháng chiến do Alden Ehrenreich thủ vai có xuất thân là một… tên tội phạm trên đường phố. Dù là một "quái xế" nhưng anh chàng vẫn bị đuổi khỏi Học viện Hàng không vì bản tính nổi loạn của mình.

Liệu Mẹ Rồng có thành tình cũ của tay phi công sát gái này?
Liệu "Mẹ Rồng" có thành tình cũ của tay phi công sát gái này?

Có vẻ như những phần phim ăn theo của Star Wars luôn thích "lập hội". Tobias Beckett (Woody Harrelson) chiêu dụ Han vào một biệt đội gồm Qi'ra (Emilia Clarke), Lando Calrissian (Donald Glover), Chewbacca (Joonas Suotamo), người máy L3-37 (Phoebe Waller-Bridge) và nhân vật bí ẩn do Thandie Newton thủ vai. Nhiệm vụ của họ có lẽ cũng sẽ là tấn công vào phe Đế chế bởi Lando và Chewbacca sau này đều đóng vai trò quan trọng trong phe Kháng chiến.

Biệt đội tự sát phiên bản mới nhất
"Biệt đội tự sát" phiên bản mới nhất

Bộ phim sẽ tập trung vào những cuộc chiến ngân hà hay rượt đuổi trong không gian trong chiếc Millennium Falcon đầy kịch tính và nghẹt thở. Solo: A Star Wars Story dự kiến ra rạp ngày 25/5/2018.