Phim tái khởi động thương hiệu G.I.Joe sẽ kết hợp cùng với...Transformers

Paramount đang có ý định kết hợp hai thương hiệu điện ảnh của họ bằng một bộ phim cross-over đầy tham vọng

Paramount đang rất cần một thương hiệu điện ảnh mạnh mẽ và có sức hút trong thời điểm này. Họ đã có một trong Transformers, nhưng người hâm mộ cuối cùng đã mệt mỏi với những phần tiếp theo cảm giác vô tận của đạo diễn Michael Bay. Bumblebee là một bước đi đúng hướng, nhưng ngay cả bộ phim đó đã kiếm được ít hơn so với hãng phim hy vọng. Loạt phím tái khởi động của thương hiệu điện ảnh G.I. Joe vào cuối năm nay sẽ là con át chủ bài của Paramount trong việc chiếm lĩnh thị trường. Nhưng họ thậm chí có những ý tưởng cao hơn thế.

Paramount đang lên kế hoạch làm một bộ phim cross-over giữa G.I. Joe và Transformers và một cảnh after-credit trong phần phim tái khởi động của G.I. Joe sẽ xác nhận điều này

Đã 7 năm kể từ bộ phim Joe cuối cùng và mặc dù đã thêm Dwayne Johnson vào phần tiếp theo, nhưng cuối cùng nó vẫn bị đánh giá thấp tại phòng vé. Ý nghĩ về một vũ trụ chia sẻ với Transformers hoàn toàn khả thi, nhiều người còn thậm chí cho rằng lẽ ra Paramount nên làm điều đó sớm hơn.

Paramount có hy vọng cao rằng G.I. Joe cũng có thể trở thành một thương hiệu hái ra tiền một lần nữa, với các báo cáo rằng họ mong muốn không chỉ mang lại Johnson, mà còn thêm Ryan Reynold và anh em nhà Russo chỉ đạo. Bạn phải ngưỡng mộ tham vọng của họ với rất nhiều tên tuổi lớn, nhưng phải nói rằng, Snake Eyes sẽ là một trường hợp thử nghiệm thú vị.