Phim tài liệu của BLACKPINK tung preview siêu hot: "Bé" Rosé xem chị cả Jisoo tấu hài mà cười ngất trên xe

BLACKPINK: Light Up The Sky tiết lộ cuộc sống chưa từng công bố của Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Netflix đã tung ra ảnh quảng cáo và preview của nhiều bộ phim sắp ra mắt vào tháng 10, trong đó có BLACKPINK: Light Up The Sky. Đoạn preview hé lộ cảnh 4 cô gái nhà YG vui đùa trong xe. Chị cả Jisoo làm động tác tạo sóng, JennieLisa nhanh chóng hưởng ứng còn Rosé cười ngất.

Preview BLACKPINK: Light Up The Sky

Trong sáng 24/9, bức ảnh nhá hàng của BLACKPINK: Light Up The Sky đã được tung ra. Bốn cô gái trong phòng tập nhảy, trang phục đơn giản nhưng vẫn đẹp hết nấc. Đây rất có thể là hình ảnh của BLACKPINK từ thời chưa ra mắt.

Phim tài liệu của BLACKPINK tung preview siêu hot: Bé Rosé xem chị cả Jisoo tấu hài mà cười ngất trên xe - Ảnh 2.

Nội dung phim xoanh quanh 4 năm hoạt động của các thành viên trong nhóm kể từ khi nhóm ra mắt vào năm 2016. Phim kể chi tiết lại những khó khăn, thử thách mà cả 4 thành viên đã trải qua trong khoảng thời gian còn làm thực tập sinh của YG Entertainment cho tới thời điểm bùng nổ trên toàn cầu.

Phim cũng sẽ tiết lộ những bí mật chưa từng được bật mí trong suốt khoảng thời gian hoạt động của nhóm, những khoảnh khắc sau ánh đèn sân khấu và nhiều câu chuyện khác nữa.

BLACKPINK hồi chưa debut

Ngoài ra, màn biểu diễn đi vào lịch sử của BLACKPINK tại festival âm nhạc Coachella hồi 2019 cũng được kể lại. BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên được mời tới trình diễn tại sự kiện âm nhạc hàng đầu nước Mỹ.

Phim tài liệu của BLACKPINK tung preview siêu hot: Bé Rosé xem chị cả Jisoo tấu hài mà cười ngất trên xe - Ảnh 5.

BLACKPINK tại Coachella

Ngay từ khi thông tin bộ phim xuất hiện, người hâm mộ của nhóm đã vô cùng phấn khích về thông tin này. Được biết, Caroline Suh - đạo diễn của series tài liệu Salt Fat Acid Heat, là nhà sản xuất chính đằng sau BLACKPINK: Light Up The Sky.

Phim dự kiến dài 79 phút, được phát hành vào 14/10.

Nguồn ảnh: Netflix, YG Entertainment