Phim tràn ngập cảnh “cởi 100%” của Ninh Dương Lan Ngọc bị khán giả phản ứng

“Cô gái từ quá khứ” nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì trailer tràn ngập cảnh nóng, bạo lực.
Chia sẻ

“Cô gái từ quá khứ” là phim điện ảnh mới nhất của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito, ra rạp vào ngày 13/10 tới. Trailer của phim vừa công bố đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Theo đó, trong trailer 2 phút, người xem không khỏi choáng ngợp trước những cảnh máu me, bạo lực như đánh nhau, giết người. Đặc biệt là nhiều phân cảnh nóng táo bạo của Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo ê-kíp phim công bố, sau 12 năm làm nghề, đây là lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc “cởi sạch 100%” để hoàn thành các cảnh quay 18+.

Phim tràn ngập cảnh “cởi 100%” của Ninh Dương Lan Ngọc bị khán giả phản ứng - 1
Phim tràn ngập cảnh “cởi 100%” của Ninh Dương Lan Ngọc bị khán giả phản ứng - 2

Choáng với nhiều cảnh nóng của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim “Cô gái từ quá khứ”

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả cho rằng “Cô gái từ quá khứ” đã lạm dụng quá nhiều cảnh nóng để câu khách. Ngoài ra, nội dung phim đề cập về đường dây mua bán dâm trong showbiz, nghi vấn sử dụng ma túy, yếu tố bạo lực… khiến người xem lo lắng và đặt câu hỏi: “Liệu phim có vượt qua vòng kiểm duyệt mà không bị cắt bỏ phân cảnh nào?”.

Còn vài ngày nữa “Cô gái từ quá khứ” sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc, nhưng hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố về việc có giới hạn độ tuổi người xem hay không.

Trên một fanpage về phim nổi tiếng, một số khán giả bình luận: “Ninh Dương Lan Ngọc có vẻ xả thân hết mình cho bộ phim lần này. Nhưng cảnh nóng và bạo lực quá nhiều. Nhồi nhét như vậy xem rất mệt và rất có thể tạo phản ứng ngược”; “Tôi nghĩ phim sẽ bị cắt những cảnh bạo lực, máu me khi kiểm duyệt. Nếu bị cắt quá nhiều thì liệu phim có còn nội dung hoàn chỉnh”…

Phim tràn ngập cảnh “cởi 100%” của Ninh Dương Lan Ngọc bị khán giả phản ứng - 3

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong ngày họp báo công bố dự án

Về các cảnh nóng táo bạo trong “Cô gái từ quá khứ”, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Nếu là ngày trước, Ngọc sẽ từ chối nhận vai ngay dù là ai đi nữa. Vì đó là nguyên tắc của mình trong nghề. Nhưng với vai diễn Quyên lần này, cảnh nóng là một nỗi đau, một bi kịch cần thiết để khiến Quyên trở thành con người như hôm nay, Ngọc yêu vai diễn này đến mất ăn mất ngủ thậm chí cào cấu, đổ máu vì nó… Khi mình đã yêu một ai hết mình thì mình sẽ làm mọi thứ để người đó được hoàn hảo nhất. Ngọc không coi đây là sự hi sinh mà là sự trải nghiệm và hóa thân hết mình cho vai diễn này".

Đồng thời, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tin tưởng vào bạn diễn và 2 đạo diễn phim nên không sợ cảnh nóng sẽ vượt qua giới hạn và nguyên tắc bản thân.

“Ngọc và bạn diễn không tập trước, chỉ bàn bạc cùng đạo diễn và D.O.P từ buổi chiều hôm đó và cảnh quay thì mãi đến tận 3 giờ sáng mới quay đến gần sáng thì xong. Đến hiện tại, mình thì rất hài lòng vì cảnh quay nóng bỏng thật của mình trên màn ảnh nhưng bên cạnh đó, Ngọc cũng hồi hộp đón chờ phản ứng của khán giả khi xem phim", cô nói.