Phim Việt giờ vàng bất ngờ phá kỷ lục rating, leo top 1 cả nước dù bị chê bai thậm tệ

Bộ phim này có một màn tăng trưởng rating gây bất ngờ.

Tuần cuối năm 2023 là thời điểm khá nhiều biến động của phim truyền hình với BXH tỷ suất rating có nhiều sự thay đổi. Bộ phim Đánh Cắp Số Phận sau khá nhiều tuần đứng top 1 rating cả nước thì đã chính thức bị soán ngôi bởi một tác phẩm trên khung giờ vàng VTV. Và khá bất ngờ khi đó lại là bộ phim đang gây tranh cãi: Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Phim Việt giờ vàng bất ngờ phá kỷ lục rating, leo top 1 cả nước dù bị chê bai thậm tệ - Ảnh 1.

Cụ thể, dù tuần trước đó ghi nhận rating chỉ là 3,8% nhưng ở tuần lên sóng mới nhất, tỷ suất người xem Chúng Ta Của 8 Năm Sau tăng đột biến, lên tới con số 4,2%. Thành tích này khiến cho Đánh Cắp Số Phận (không có sự thay đổi đáng kể về rating) phải ngậm ngùi tụt xuống hạng 2. Ở tuần phát sóng vừa qua, Chúng Ta Của 8 Năm Sau có phần ít drama hơn nhưng vẫn và tác phẩm gây ra nhiều tranh cãi nhất hiện tại. Chính bởi vậy việc rating tăng đột biến khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Ở những diễn biến mới nhất, nhân vật nữ chính Dương (Huyền Lizzie) đã ít nhiều bớt đi sự tiêu cực, không còn thường xuyên thở dài, cười nhếch mép. Thế nhưng người xem vẫn chưa thấy cặp đôi chính có gì liên quan tới nhân vật của họ thời trẻ lại thêm việc phim gây tranh cãi vì lồng ghép quá nhiều quảng cáo kém duyên. Nhìn chung, phản ứng của khán giả dành cho Chúng Ta Của 8 Năm Sau vẫn khá gay gắt, chưa có nhiều chuyển biến tích cực.

Phim Việt giờ vàng bất ngờ phá kỷ lục rating, leo top 1 cả nước dù bị chê bai thậm tệ - Ảnh 2.
Phim Việt giờ vàng bất ngờ phá kỷ lục rating, leo top 1 cả nước dù bị chê bai thậm tệ - Ảnh 3.

Trong khi Chúng Ta Của 8 Năm Sau có sự tăng trưởng đáng kể, phá kỷ lục rating của chính mình thi hai bộ phim giờ vàng VTV còn lại là Chúng Ta Phải Hạnh Phúc Không Ngại Cưới Chỉ Cần Một Lý Do lại "đổi ngôi" cho nhau. Chúng Ta Phải Hạnh Phúc có sự tăng trưởng nhẹ, từ 3,7% lên 3,8% trong khi đó rating bộ phim của Hoàng Thùy Linh lại giảm sâu, từ 3,8% xuống chỉ còn 3,4% dù đang bước vào chặng cuối của dự án.

Phim Việt giờ vàng bất ngờ phá kỷ lục rating, leo top 1 cả nước dù bị chê bai thậm tệ - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: THVL, VTV