Phim Việt remake từ bom tấn Hàn nhá hàng first look, nữ chính có sánh bằng Hwang Jung Eum?

Những hình ảnh đầu tiên từ tựa phim remake này nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Bản Việt của Secret Love, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tayhiện đang là từ khoá nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng bởi lẽ bản gốc xứ Hàn từng là tựa phim nổi tiếng khắp châu Á. Mới đây, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đã tung đoạn video giới thiệu đầu tiên, hé lộ chuyện tình lãng mạn nhưng kịch tính và đầy nước mắt giữa nhân vật Thiênn (Thúy Ngân), Minh Huy (Võ Cảnh) và Tuấn Kiệt (Jun Phạm).

Chỉ với 1 phút, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đã cho thấy “đại tiệc cảm xúc” với đủ cung bậc hạnh phúc, lãng mạn, đau khổ, hờn ghen, mâu thuẫn và oán giận. First look mở đầu với bản nhạc tình buồn, xen vào đó là phân cảnh lãng mạn của Minh Huy và Thiên Ân trên bờ biển. Nhạc trở nên cao trào, màu phim trầm hơn khi cặp đôi thay đổi diễn biến cảm xúc. Thiên Ân rơi nước mắt, chàng thiếu gia tài phiệt bày tỏ: “Nếu như phải van xin hay quỳ xuống xin tha thứ. Kẻ đó phải là anh chứ không phải em”.

Khổ sở với những mưu tính từ bạn trai cũ Tuấn Kiệt, Thiên Ân chấp nhận hy sinh bản thân để Minh Huy có cuộc sống bình yên: “Nếu như tôi biến mất, anh sẽ tha cho anh Huy phải không?”. Tuy nhiên, Minh Huy không muốn Thiên Ân chịu đựng thêm bất cứ tổn thương nào, đối đầu trực diện Tuấn Kiệt, sẵn sàng đánh đổi tính mạng, tài sản để bảo vệ cô. Đoạn giới thiệu làm tăng thêm sự mong đợi về bước ngoặt mới trong mối quan hệ giữa các nhân vật.

Phim Việt remake từ bom tấn Hàn nhá hàng first look, nữ chính có sánh bằng Hwang Jung Eum? - Ảnh 2.

Vào vai Thiên Ân, Thúy Ngân có tạo hình dịu dàng, yếu đuối nhưng có bước chuyển biến tâm lý ấn tượng. Tạo hình của cô xinh đẹp không kém Hwang Jung Eum nhưng diễn xuất vẫn khiến nhiều người lo lắng. Trong khi đó Võ Cảnh thể hiện Minh Huy là người ấm áp, ngọt ngào nhưng cũng rất mạnh mẽ. Với vai Tuấn Kiệt, Jun Phạm liên tục thay đổi tâm lý, thôi thúc sự hiếu kỳ về quá trình “hắc hóa”. Được biết, khác với Secret Love (Bí Mật Kinh Hoàng) của Hwang Jung Eum - Ji Sung, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay mang lại cảm giác buồn lãng mạn, bầu không khí dễ chịu, không ngột ngạt và căng thẳng.

Phim Việt remake từ bom tấn Hàn nhá hàng first look, nữ chính có sánh bằng Hwang Jung Eum? - Ảnh 3.

Thúy Ngân

Phim Việt remake từ bom tấn Hàn nhá hàng first look, nữ chính có sánh bằng Hwang Jung Eum? - Ảnh 4.

Hwang Jung Eum

Phim Việt remake từ bom tấn Hàn nhá hàng first look, nữ chính có sánh bằng Hwang Jung Eum? - Ảnh 5.

Thúy Ngân - Võ Cảnh

Phim Việt remake từ bom tấn Hàn nhá hàng first look, nữ chính có sánh bằng Hwang Jung Eum? - Ảnh 6.

Jun Phạm

Nguồn ảnh: NSX

https://kenhtingame.com/nam-dien-vien-la-trum-giang-ho-man-anh-trai-qua-4-doi-vo-3-lan-pha-san-u60-vien-man-ben-vo-kem-12-tuoi-du-xac-dinh-khong-co-con-chung-20240509201648362.chn