Dự Án Phim Đua Xe Formula One Sắp Tới Của Tài Tử Brad Pitt Được Báo Cáo Có Mức Kinh Phí Khủng

Một báo cáo mới đây đã đưa ra con số khiến bộ phim về đua xe Formula One sắp tới của nam diễn viên Brad Pitt lọt vào danh sách những tác phẩm có kinh phí sản xuất đắt nhất. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Dự Án Phim Đua Xe Formula One Sắp Tới Của Tài Tử Brad Pitt Được Báo Cáo Có Mức Kinh Phí Khủng

Bộ phim sắp tới với chủ đề về cuộc đua xe Formula One của Brad Pitt sẽ góp mặt vào danh sách những phim có ngân sách đắt nhất từng được thực hiện. Theo báo cáo, kinh phí cho phim đã lên đến con số 300 triệu USD. Cột mốc này có thế khiến phim gặp nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm nhà phân phối và vì thế ngày phát hành vẫn chưa thể ấn định. Kế hoạch sản xuất phim được đưa ra lần đầu vào năm 2021 và hiện vẫn chưa có tiêu đề chính thức. Tác phẩm do Joseph Kosinski - người đã chỉ đạo phim Top Gun: Maverick’s đạo diễn cùng với kịch bản được chấp bút bởi Ehren Kruger. 

Chuyện về 1 tay đua xe Công thức 1 sắp nghỉ hưu đảm nhận công việc cố vấn và hợp tác cùng với tài năng trẻ trong đội Apex Grand Prix. Dàn diễn viên tham gia bộ phim ngoài Brad Pitt còn có Sarah Niles, Javier Bardem, Lewiss Hamilton, Tobias Menzies, Kerry Condon, Damson Idris.

Dự Án Phim Đua Xe Formula One Sắp Tới Của Tài Tử Brad Pitt Được Báo Cáo Có Mức Kinh Phí Khủng 2

Điều gì khiến phim Formula One có chi phí sản xuất cao ngất ngưỡng

Một trong những lý do không thể thiếu để mức phí sản xuất các tác phẩm từ năm ngoái bị đưa lên cao, đó chính là sự chậm trễ bởi cuộc đình công kép ở Hollywood. Dự án phim về chủ đề đua xe Formula One bắt đầu sản xuất từ tháng 7 năm 2023.

Bên cạnh đó, các diễn viên sẽ sử dụng những chiếc xe đua Công thức 1 thật sự cũng là 1 nguyên nhân cho ngân sách gia tăng. Ngoài ra, còn là vì việc tổ chức đào tạo chuyên sâu, nâng cao quy trình an toàn cho các tay lái.

Dự Án Phim Đua Xe Formula One Sắp Tới Của Tài Tử Brad Pitt Được Báo Cáo Có Mức Kinh Phí Khủng 3

Đây là 1 rủi ro lớn cho Formula One của nam diễn viên Brad Pitt khi phim có doanh thu từ 750 đến 900 triệu USD cũng mới ở mức hòa vốn. 

Các mọt có thích những bộ phim có sự tham gia của nam ngôi sao Brad Pitt không? Theo dõi thêm các bài viết tại đây nhé!