Phim "Vợ Ba" bị dừng chiếu trên toàn quốc sau ồn ào để một bé gái 13 tuổi đóng cảnh nóng

Vào 22h đêm hôm qua, bộ phim Vợ Ba của đạo diễn Nguyễn Phương Anh đã chính thức bị dừng chiếu trên toàn quốc.

Có thể nói bộ phim Vợ Ba của điện ảnh Việt Nam đang là cái tên hot nhất mạng xã hội hiện tại. Vì những vấn đề xung quanh dàn diễn viên cùng những cảnh nóng đốt mắt khán giả mà bộ phim đang gặp rất nhiều vấn đề với bộ Văn Hóa.

Vợ Ba được lấy bối cảnh làng quê Việt Nam giai đoạn cuối thế kỷ thứ 19. Xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Mây được gả làm vợ ba cho một gia đình giàu có. Tưởng như bắt đầu một cuộc sống sung túc, đầy đủ, cô gái trẻ không ngờ mình bị lôi vào một cuộc tranh đấu ngầm trong gia đình mới với vợ cả và vợ hai để có được vị trí quan trọng ở nhà chồng.

Phim Vợ Ba bị dừng chiếu trên toàn quốc sau ồn ào để một bé gái 13 tuổi đóng cảnh nóng - Ảnh 1.

Bộ phim Vợ Ba đang bị dừng chiếu trên các rạp toàn quốc

Từ một cô gái còn chưa đến tuổi trưởng thành, Mây đã trải qua cuộc sống vợ chồng với nhiều thắc mắc và bỡ ngỡ, từ những khát khao của một người phụ nữ cho đến áp lực phải sinh được con trai để trở thành bà chủ chính thức đã được diễn viên Trà My thể hiện một cách xuất sắc.

Bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với đủ những sắc thái biểu cảm và cung bậc cảm xúc. Số phận của người phụ nữ sống trong xã hội phong kiến phải chịu những giày vò ra sao khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Phim Vợ Ba bị dừng chiếu trên toàn quốc sau ồn ào để một bé gái 13 tuổi đóng cảnh nóng - Ảnh 2.

Diễn viên Trà My (13 tuổi) bị phản đối khi đóng "cảnh nóng"

Thế nhưng bộ phim đang phải đứng trước làn sóng dư luận khi bộ phim có một số cảnh nóng của diễn viên Trà My- một cô bé mới chỉ 13 tuổi. Nhiều người đã đặt câu hỏi tại sao nhà làm phim không sử dụng diễn viên 18 tuổi trở lên, lại để một cô bé có gương mặt trẻ thơ đảm nhiệm vai diễn này? Đa số mọi người đều lo ngại những tác động tiêu cực về tâm lý mà diễn viên có thể gặp phải sau vai diễn có trải nghiệm khác xa với lứa tuổi của cô bé.

Cho dù nhà sản xuất đã giải thích những cảnh quay này được xử lý rất nghệ thuật và không bị quá "nóng", tuy nhiên nhiều người vẫn không đồng tình với việc sử dụng diễn viên 13 tuổi thể hiện những cảnh quay táo bạo như thế. Chính vì điều này mà bộ phim đang bị bộ Văn Hóa "sờ gáy" và chính thức bị dừng chiếu trên toàn quốc từ 22h ngày 20/5/2019.

Phim Vợ Ba bị dừng chiếu trên toàn quốc sau ồn ào để một bé gái 13 tuổi đóng cảnh nóng - Ảnh 3.

Trước đó bộ phim Vợ Ba đã giành nhiều giải thưởng tại các Liên hoan phim quốc tế

Đến hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào được đưa ra về số phận của bộ phim này. Nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối vì trước cái tên Vợ Ba đã chinh chiến và giành nhiều giải thưởng tại các Liên hoan phim quốc tế: Phim thắng giải của NETPAC - tổ chức phát triển điện ảnh Châu Á gồm 29 quốc gia thành viên - ở Liên hoan phim Toronto (Canada); giải TVE-Another Look tại Liên hoan phim San-Sebastian (Tây Ban Nha) và "Phim xuất sắc" ở hạng mục tác phẩm quốc tế tại Liên hoan phim Kolkata International (Ấn Độ)… Nếu thật sự bộ phim bị cấm chiếu hoàn toàn thì sẽ là một mất mát của điện ảnh Việt Nam.

Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về vụ việc này nhé.