Platinum End, bộ truyện cùng tác giả với Death Note sẽ được chuyển thể thành anime

ANIME_ Platinum End, tác phẩm manga cùng tác giả với Death Note sẽ được chuyển thể thành series anime vào mùa thu 2021.

Platinum End, tác phẩm manga mới nhất của Tsugumi Ohba (truyện gốc) và Takeshi Obata (truyện tranh), sẽ được chuyển thể thành anime vào mùa thu 2021.

Platinum End, bộ truyện cùng tác giả với Death Note sẽ được chuyển thể thành anime

Platinum End, bộ truyện cùng tác giả với Death Note sẽ được chuyển thể thành anime

Platinum End, tác phẩm manga mới nhất của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata, những người đã tạo ra DEATH NOTE và Bakuman sẽ được chuyển thể thành series anime vào mùa thu năm 2021. Bộ manga giả tưởng đen tối này đã được đăng nhiều kỳ tại Shueisha’s Jump Square từ tháng 11 năm 2015 và đã in hơn 4,5 triệu bản trên toàn thế giới.

Hideya Takahashi (JoJo’s Bizarre Adventure: Golden Wind) đảm nhận vai trò đạo diễn, cùng với nhà thiết kế nhân vật anime Kouji Ohya (No Game No Life) và nhà biên kịch sáng tác series Shinichi Inozume (PERSONA5 the Animation). Signal-MD (Recovery of an MMO Junkie) sẽ bắt tay vào sản xuất anime.

Cùng với thông báo chính thức trên trang Twitter, một đoạn teaser visual có nhân vật chính Mirai Kakehashi và thiên thần Nasse đã được phát hành. Qua đó chúng ta có thể thấy một vài hình ảnh đầu tiên của bộ phim cũng như các thiết kế nhân vật.

Platinum End là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Tsugumi Ohba và được minh họa bởi Takeshi Obata . Nó đã được đăng nhiều kỳ trên tạp chí hàng tháng Jump Square của Shueisha từ tháng 11 năm 2015. Bộ truyện kể về Mirai Kakehashi, một học sinh cố gắng tự tử nhưng được cứu bởi thiên thần hộ mệnh của mình, Nasse, người không chỉ thề sẽ bảo vệ anh ta mà còn ban cho anh ta đặc biệt quyền hạn vì anh ta cũng là một trong 13 ứng cử viên được các thiên thần khác nhau lựa chọn để đảm nhận vai trò của Chúa, người sẽ nghỉ hưu trong 999 ngày.

Bộ anime truyền hình chuyển thể của Signal.MD sẽ ra mắt vào khoảng tháng 10 năm 2021.

Cốt truyện:

Mirai Kakehashi là một sinh viên trẻ chán ngán với cuộc sống ngược đãi từ người chú và dì của mình, những người đã nuôi nấng cậu kể từ khi cha mẹ cậu qua đời, nhưng được cứu bởi một Thiên thần Hộ mệnh tên là Nasse sau khi cố gắng tự tử. Khi biết được từ Nasse rằng cha mẹ nuôi phải chịu trách nhiệm về cái chết của cha và mẹ cậu Mirai sử dụng sức mạnh mà cô ban cho cậu để đối đầu với họ và thực thi công lý. Tuy nhiên, thử thách của Mirai chỉ mới bắt đầu khi Nasse ngay sau khi thông báo cho cậu rằng Chúa sẽ nghỉ hưu sau 999 ngày và mười ba ứng cử viên thay thế đã được chọn bao gồm cả chính Mirai. Tệ hơn nữa, Mirai không những không thể từ chối tham gia cuộc thi quyết định Vị thần tiếp theo, mà cậu phải cố gắng sống sót trong số những ứng cử viên khác, vì có những người sẽ bất chấp tất cả để chiến thắng, kể cả giết tất cả các đối thủ.

Platinum End anime sẽ ra mắt vào mùa thu 2021

Dragon Ball: Cách mà Hạc môn phái giỏi hơn Quy môn phái

tại đây.