Poster của Avengers 4 đã bị tiết lộ? Hulk sẽ có bộ giáp mới

Không rõ hình ảnh này có thực sự là poster của Avengers 4 không nhưng nó khá thú vị đấy. Ít nhất chúng ta đã được thấy 1 diện mạo hoàn toàn lạ lẫm của Hulk.

Căn cứ vào 1 hình ảnh mới xuất hiện, nhiều người suy đoán rằng đó có thể là tấm poster của Avengers 4 bị rò rỉ. Nhìn vào bức hình, chúng ta đều dễ dàng nhận ra đây là những siêu anh hùng may mắn còn sống sót sau cú “bốc hơi” 1 nửa cư dân thiên hà. Có vẻ như họ sẽ tập hợp lại với nhau để chống lại Thanos 1 lần nữa.

Đội hình này cho thấy bên cạnh các siêu anh hùng còn sống sót có mặt trong phần 3, phía Avenger sẽ được bổ sung thêm Captain Marvel, Nebula và Ant-Man. Nhưng thật kỳ lạ, không thấy bóng dáng The Wasp đâu cả. Theo nữ diễn viên Evangeline Lilly người đảm nhận vai chiến binh Ong, Wasp sẽ chỉ xuất hiện thoáng qua trong Avengers 4 mà thôi. Liệu có khả năng nào Wasp cũng là 1 nạn nhân hy sinh bởi cái búng tay của Thanos không nhỉ? Và cái chết của cô ấy sẽ trở thành động lực giúp Ant-Man và cha của cô dốc lòng dốc sức hợp tác với các Avenger chống lại Thanos.

Nội dung của phần 4 vẫn còn là 1 bí ẩn mặc dù nó đã được gợi ý rằng đây sẽ là 1 câu chuyện du hành thời gian, nhóm Avengers sẽ quay ngược thời gian nhằm ngăn chặn kết thúc đau thương đã xảy ra trong Infinity War .

 Hình ảnh được cho là poster của Avengers 4 bị rò rỉ

Hình ảnh được cho là poster của Avengers 4 bị rò rỉ

Tuy nhiên, bạn có để ý một số trang phục của các Avengers đã được thiết kế lại và thiết kế ấn tượng nhất thuộc về Hulk. Vâng, đây là lần đầu tiên người Khổng Lồ Xanh mặc 1 bộ trang phục hoàn chỉnh đấy ạ. Hulk cũng có vẻ điềm tĩnh hơn gợi ý rằng tiến sĩ Banner và gã khổng lồ Hulk đã hòa hợp với nhau.

Poster của Avengers 4 đã bị tiết lộ? Hulk sẽ có bộ giáp mới

Ngoài ra, 1 hình ảnh mới của Thanos cũng bị nhìn thấy. Không rõ đây có phải là thiết kế của gã Mad Titan trong Avenger 4 hay chỉ đơn giản là bản phác họa ý tưởng nhân vật trong bộ phim. Có điểu, bộ giáp của Thanos hoàn toàn khác biệt với bộ giáp được thấy trong Avengers: Infinity War và Infinity Gauntlet dường như cũng không bị hư hại. Đặc biệt Thanos vẫn chưa có đủ 6 viên đá vô cực trong hình ảnh này nên khả năng cao đây chỉ là 1 bản thiết kế nhân vật đã không được sử dụng trong phần 3 thôi.

Lúc này, thật khó để đánh giá xem những hình ảnh chúng ta đang thấy đây có chính xác hay không. Thế nên, cách tốt nhất là hãy cùng chờ đợi các tin tức tiếp theo xung quanh bộ phim này để biết chính xác chuyện gì sẽ xảy ra nhé!

Avengers 4 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 5 năm 2019.