Preview Hospital Playlist 2 tập 6: Hội F5 nhớ lại ngày thực tập, Song Hwa úp mở "quá khứ đen tối" còn Jun Wan vẫn trầm uất vì tình yêu

Câu chuyện thời trẻ của các giáo sư bệnh viện Yulje có vẻ sẽ là tâm điểm của Hospital Playlist 2 tập 6.

Hospital Playlist 2 tập 5 vừa kết thúc với những câu chuyện tình ái nửa mật ngọt, nửa đau thương. Nếu như cặp đôi Vườn Đông hay nhà Gấu đều có tiến triển tốt đẹp thì Jun Wan - Ik Sun vẫn còn quay quắt và lưu luyến mà không thể đến với nhau. Một cặp đôi khác là Song Hwa - Ik Jun thì cứ mãi dậm chân tại chỗ khiến khán giả sốt ruột.

Trong preview của Hospital Playlist 2 tập 6, có vẻ chuyện tình cảm của các bác sĩ sẽ lui về làm yếu tố phụ, trong khi nội dung chính sẽ là quãng thời gian thực tập của họ. Bệnh viện Yulje có vẻ đón chào một hội thực tập sinh mới khiến hội F5 cũng phải bồi hồi nhớ về quá khứ. Tập phim này xem chừng vẫn ngọt ngào, ấm áp vô cùng khi chưa gì đã thấy Ik Jun nhí nhố chạy theo nàng Song Hwa!

Preview của Hospital Playlist 2 tập 6

Đội thực tập sinh mới sẽ xuất hiện ở bệnh viện Yulje

Giáo sư Song Hwa úp mở gì đó về "quá khứ đen tối" của mình, không biết là gì đây nhỉ?

Phải chăng đây sẽ là cặp đôi mới ở xứ sở Hospital Playlist?

Cặp đôi này thì vẫn cứ tấu hài như vậy mà mãi chẳng đến với nhau, sốt ruột không cơ chứ!

Preview Hospital Playlist 2 tập 6: Hội F5 nhớ lại ngày thực tập, Song Hwa úp mở quá khứ đen tối còn Jun Wan vẫn trầm uất vì tình yêu - Ảnh 6.

Cặp đôi Vườn Đông vẫn tiếp tục phát "cẩu lương" cho khán giả

Giáo sư Jun Wan có vẻ vẫn còn buồn bã nhiều vì chuyện tình cảm. Tập 6 nên giải quyết mối tình bác sĩ - quân nhân đi thôi!

Hospital Playlist 2 lên sóng vào tối thứ Năm hàng tuần.

Nguồn ảnh: tvN

Preview Hospital Playlist 2 tập 6: Hội F5 nhớ lại ngày thực tập, Song Hwa úp mở quá khứ đen tối còn Jun Wan vẫn trầm uất vì tình yêu - Ảnh 8.