Preview tập 10 Hương Vị Tình Thân 2: "Shark" Long vừa gặp tình cũ đã thả thính, Nam "tỉnh queo" chốt một câu cực bén

Diễn biến mới nhất trong tập 10 của Hương Vị Tình Thân phần 2 vừa được tiếp tục hé lộ với khán giả.

Tối 9/8, Hương Vị Tình Thân phần 2 tiếp tục lên sóng tập 9 trong sự chờ đợi của khán giả. Trong tập này, mối quan hệ giữa Nam (Phương Oanh) và ông Sinh được quan tâm hơn cả. Dù chưa thể nói ra sự thật với con gái nhưng chắc chắn sự xuất hiện của Nam sẽ khiến ông Sinh phải mủi lòng.

Trailer tập 10 Phần 2 Hương Vị Tình Thân

Ekip Hương Vị Tình Thân phần 2 mới đây tiếp tục hé lộ những diễn biến mới nhất sẽ lên sóng trong tập 10. Mở đầu trailer, Diệp (Bích Ngọc) không biết đang ngắm chàng trai nào nhưng ngay lập tức bị chị gái Phương Nam "chặn đứng". Đang trong lúc được dịp "thị uy" với cô em thì "Shark" Long (Mạnh Trường) xuất hiện.

Vừa gặp tình cũ, Long đã có ngay câu thả thính với Nam đầy mùi ngôn tình: "Em có ổn không. Sao không trả lời tin nhắn của anh". Tuy nhiên, Nam vẫn "tỉnh queo" và còn khẳng định với Diệp rằng mình không "dại trai".

Bên cạnh đó, giây phút hội ngộ giữa Nam và bà nội Long cũng gây xúc động cho khán giả. Còn nhớ ở phần 1, bà nội Long chính là nhân vật khiến cho Nam có được tình cảm của Long và ông Khang. Với tình tiết này, rất có thể Nam và Long sẽ có mối quan hệ khăng khít hơn.

Nam tóm trọn cô em đang tơ tưởng chàng trai nào đó

Khi đang "thị uy"' thì gặp ngay "Shark" Long xuất hiện

Anh chàng ngay lập tức "thả nhẹ" một câu đầy mùi "thính"

Giây phút Nam gặp lại bà nội của Long gây chú ý không kém

Tập 10 Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h ngày 10/8.

Nguồn: TVAd