Quá 'nhọ' cho Kid, cứ tưởng gặp Shanks để trả thù ai dè bị đánh cho không thể gượng dậy

Ứng cử viên tranh giành One Piece đã ít đi một khi mới đây Kid bị Shanks cho "ăn hành", thậm chí cả chiếc thuyền của băng cũng bị hủy diệt

Ứng cử viên tranh giành One Piece đã ít đi một khi mới đây Kid bị Shanks cho “ăn hành”, thậm chí cả chiếc thuyền của băng cũng bị hủy diệt.

Quá 'nhọ' cho Kid, cứ tưởng gặp Shanks để trả thù ai dè bị đánh cho không thể gượng dậy

Quá ‘nhọ’ cho Kid, cứ tưởng gặp Shanks để trả thù ai dè bị đánh cho không thể gượng dậy

Chap mới của manga One Piece đã mang đến một sự bất ngờ lớn cho khán giả khi một trong những thành viên chủ chốt của Thế Hệ Tồi Tệ Nhất là Kid cùng băng của anh ta đã chính thức “bay màu”. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc sau khi hạ được Kaido cùng Big Mom sau sự kiện tại Wano thì sự ảo tưởng của Kid tăng cao, nghĩ rằng sức mạnh của bản thân bây giờ đã nganh trình Tứ Hoàng.

Vì thế Kid cùng đồng bọn tìm đến chiến địa Elbaf tại Tân Thế Giới, địa điểm mà Shanks đang cư trú cùng với những thành viên khác thuộc hạm đội Tóc Đỏ. Với năng lực nhìn thấy trước tương lai cực xaccủa bản thân thì Shanks đã thấy được Kid sử dụng năng lực của mình rồi tàn sát bừa bãi cấp dưới của anh.

Và thế là “Kid đùa không vui, Shanks đã căng” khi không còn “xin nhẹ” cánh tay trái nữa, lần này Shanks quyết định cho Kid một bài học nhớ đời khi chém trọng thương anh ta cùng với đó là chiếc thuyền của băng Kid cũng bị phá hủy hoàn toàn.

Kid đùa hơi nhạt nhưng Shanks vẫn căng, một cánh tay có lẽ là bài học khá nhẹ với anh Kid

Tuy rằng dòng chữ ở cuối chap 1079 đã xác nhận rằng băng Kid hoàn toàn bị hủy diệt, dù vậy thì nhiều fan hâm mộ vẫn tin rằng Kid sẽ xuất hiện trở lại trong tương lai. Thậm chí có không ít giả thuyết về việc thay vì tự mình làm Vua Hải Tặc thì Kid sẽ gia nhập một thế lực nào đó sau khi hồi phục (bởi chiếc thuyền của băng Kid đã bay màu và thành viên cũng không rõ sống chết).

Không loại trừ khả năng Râu Đen sẽ là kẻ cứu cánh cho Kid sau sự kiện kinh hoàng kia, bởi dù sao bản chất của Kid cũng chẳng tốt đẹp gì. Dù rằng thường hợp tác với Luffy và Law trong các sự kiện và đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ như Kaido hay Big Mom, tuy nhiên trái ngược với cả hai khi không bao giờ giết người hay cố gắng làm tổn thương người vô tội thì Kid lại là một kẻ khá là hiếu chiếu và không ngại lạm sát.

Chính vì thế mới dẫn đến mối họa cho anh ta khi Shanks nhìn thấy tương lai khi Kid thảm sát các thành viên thuộc hạm đội Tóc Đỏ. Nhìn chung thì Kid đã hết cơ hội tự mình tranh đoạt One Piece, nhưng nhân vật này vẫn còn cơ hội trở lại và tìm cách trả thù cho cánh tay trái cùng với đó là con thuyền của bản thân trong tương lai (nếu tác giả Oda cho phép).

Nam diễn viên Jonathan Majors vướng phải drama ‘siêu to khổng lồ’, tương lai của MCU đang lung lay?

tại đây.