Rất nhiều TV series của Marvel sẽ bị rút khỏi Netflix

Theo như thông tin được chính Netflix xác nhận thì rất nhiều rất nhiều TV series của Marvel sẽ bị rút khỏi gã khổng lồ phát trực truyến.

Theo như thông tin được chính Netflix xác nhận thì rất nhiều rất nhiều TV series của Marvel sẽ bị rút khỏi dịch vụ của gã khổng lồ phát trực truyến.

Rất nhiều TV series của Marvel sẽ bị rút khỏi Netflix

Rất nhiều TV series của Marvel sẽ bị rút khỏi Netflix

Từ những thông tin mới được tiết lộ thì toàn bộ các TV series của Marvel như Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist, The Defenders, và The Punisher sẽ rời Netflix vào cuối tháng này.

Thông tin trên bắt đầu phát tán khi một số người dùng của dịch vụ Netflix phát hiện dòng chữ thông báo Netflix sẽ rút các series này vào ngày 28/02 (hoặc 01/03 tuỳ quốc gia).

Disney sẽ đưa ra thông báo về ngôi nhà mới của các series trên. Theo đó thì các TV series trên sẽ được phát hành lại tại Hulu (ở Mỹ) và Star ở một số quốc gia có Disney+.

Mặc cho rất nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa Netflix và Marvel đã rạn nứt thì việc toàn bộ TV series của Marvel rút khỏi Netflix không phải là động thái đặc biệt gì của gã khổng lồ phát trực tuyến khi mà hợp đồng của cả hai bên đã sắp sửa hết hạn.

Hơn nữa Disney cũng đang cố gắng phát triển thêm cho dịch vụ chiếu phim trực tuyến của riêng họ là Disney +, những TV series như Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist,… trở về sẽ góp phần làm đa dạng về thể loại cũng như giúp khán giả có nhiều lựa chọn hơn.

Disney + hay Hulu sẽ là ngôi nhà mới của TV series Marvel

Trong các series rút khỏi Netflix thì Daredevil chính là cái tên đáng chú ý nhất vì nhân vật chính của bộ phim là luật sư mù Matt Murdock nay đã gia nhập vào MCU thông qua bom tấn Spider-Man: No Way Home.

Marvel’s Daredevil, hay  là Daredevil, là TV series do Drew Goddard tạo ra cho dịch vụ phát trực tuyến Netflix, dựa trên nhân vật Marvel Comics cùng tên. Phim lấy bối cảnh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và TV series The Defenders. Loạt phim được sản xuất bởi Marvel Television kết hợp với ABC Studios, với DeKnight Productions cho mùa đầu tiên và Goddard Textiles cho mùa đầu tiên và thứ hai. Steven S. DeKnight đảm nhận vai trò đạo diễn trong mùa đầu tiên, với Doug Petrie và Marco Ramirez đảm nhận phần thứ hai, và Erik Oleson tham gia loạt phim với tư cáchđạo diễn cho mùa thứ ba.

 Lại có thêm bằng chứng cho sự tồn tại của hội Illuminati trong Dr Strange 2

tại đây.